Nam ca sĩ xấu xí bỗng 'ăn chửi ngập mặt' chỉ vì có ngoại hình hao hao giống BTS Jimin

Một cuộc khẩu chiến dữ dội đang diễn ra tại weibo của nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân, đến mức chính chủ cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chiều 16/4, cái tên "Hồ Ngạn Bân" bất ngờ đứng vị trí thứ 4 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm. Việc nam ca sĩ bị "réo gọi" khiền nhiều người hâm mộ bất ngờ, thực tế đằng sau là cả câu chuyện đến chính chủ cũng dở khóc dở cười.

Được biết, có một người hâm mộ của nhóm nhạc Seventeen đã bình luận bên dưới video của BTS Jimin, cho rằng thành viên nhóm nhạc BTS rất giống với nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Mặc dù là nam ca sĩ vô cùng nổi tiếng, nhưng Hồ Ngạn Bân lại không được đánh giá cao về nhan sắc. Anh còn bị nhiều cư dân mạng đặt cho biệt danh "ca sĩ xấu xí", chính vì vậy người hâm mộ BTS Jimin cảm thấy bị chê bai, ác ý khi thần tượng bị nói giống với Hồ Ngạn Bân.

Nam ca sĩ xấu xí bỗng ăn chửi ngập mặt chỉ vì có ngoại hình hao hao giống BTS Jimin-1
Nam ca sĩ Trung Quốc Hồ Ngạn Bân 

Nam ca sĩ xấu xí bỗng ăn chửi ngập mặt chỉ vì có ngoại hình hao hao giống BTS Jimin-2
BTS Jimin

Không lâu sau, một cuộc khẩu chiến trên mạng xảy ra giữa người hâm mộ của Seventeen và BTS, đến mức Hồ Ngạn Bân "nằm không cũng trúng đạn".

Chính Hồ Ngạn Bân cũng cảm thấy khó hiểu với những chuyện đang xảy ra, anh đăng tải lên weibo hình ảnh 3 dấu chấm hỏi lớn kèm hình ảnh hài hước khi bản thân bị lôi vào cuộc tranh cãi. 

Nam ca sĩ xấu xí bỗng ăn chửi ngập mặt chỉ vì có ngoại hình hao hao giống BTS Jimin-3
Hồ Ngạn Bân đăng tải hình ảnh "khó hiểu" vì bỗng dưng bị ăn mắng oan

Hồ Ngạn Bân sinh năm 1983, theo học tại Học viện âm nhạc Thượng Hải và là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu xứ Trung. Dù không sở hữu ngoại hình điển trai, song giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ đã giúp tên tuổi anh tỏa sáng.

Các ca khúc gắn liền với tên tuổi Hồ Ngạn Bân phải kể tới Người bên gối (nhạc phim Chẩm thượng thư), Những gì em muốn hãy mang đi, Hồng nhan,...

Nam ca sĩ xấu xí bỗng ăn chửi ngập mặt chỉ vì có ngoại hình hao hao giống BTS Jimin-4

Về đời tư, anh từng hẹn hò với "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai gặp không ít sóng gió do người hâm mộ Trịnh Sảng cho rằng nam ca sĩ kém sắc, không xứng với người đẹp 9x.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-xau-xi-bong-an-chui-ngap-mat-vi-ngoai-hinh-hao-hao-bts-jimin-n-219010.html

Jimin BTS hồ ngạn bân

Tin tức mới nhất