Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Nam chính clip hot girl 'Về Nhà Đi Con' dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài

Khi dân mạng tràn vào tài khoản Tiktok để bình luận, chính chủ chưa có bất cứ phản hồi nào.

Gây xôn xao dân mạng 2 ngày trở lại đây là clip nóng của một thanh niên và hot girl tên V.T.A.T (SN 1998, quê Hà Nam) từng tham gia vai diễn quần chúng trong bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con.

Clip lan truyền, cô gái trẻ vội vã khóa trang cá nhân và điện thoại, không có bất cứ phản hồi nào. Sự việc xảy ra khiến tinh thần A.T hiện rơi vào tình trạng suy sụp. Cô cho biết mình không dám ra đường vì sợ dị nghị, cũng không dám lên mạng xã hội vì lo lắng đọc bình luận trái chiều..

Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-1

Sau nữ chính, mới đây N.H.T - nam chính trong video cũng lên tiếng trên báo Người Lao Động. Anh tiết lộ mình và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Hiện cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-2

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-3
Hình ảnh được cho nam chính trong clip nóng.

Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-4
Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-5Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-6
Người này thường check-in bên dàn chân dài.

Khi sự việc đang gây xôn xao, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một người được cho là nam chính clip nói trên.

Trong video, ngoài khoe cuộc sống xa hoa, check-in sang chảnh du thuyền, trên người phủ hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền, anh còn gây chú ý khi check-in bên rất nhiều chân dài nổi tiếng.

Nam chính clip hot girl Về Nhà Đi Con dát đầy hàng hiệu, chơi toàn chân dài-7

Ngay lập tức, dân mạng tràn vào tài khoản của người này, để lại rất nhiều bình luận khó nghe. Tuy nhiên, chính chủ chưa có bất cứ phản hồi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-clip-nhay-cam-hot-girl-ve-nha-di-con-choi-toan-chan-dai-n-263559.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng