Nam chính gây 'mệt tim' nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Anh Phó chủ tịch do Park Seo Joon đóng trong 'Thư ký Kim sao thế' đang khiến khán giả cảm thấy 'khó ở' theo vì những trò làm lố.

Sau Chị đẹp mua cơm cho tôi, fan drama Hàn lại đang phát sốt với tác phẩm mới - What's wrong with secretary Kim (Thư Ký Kim sao thế?). Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon với sự tham gia của hai diễn viên Park Seo Joon và Park Min Young.


Hai diễn viên chính của phim.

Nội dung phim xoay quanh nam chính Lee Young Joon (Park Seo Joon), một tài phiệt đời hai giàu có đẹp trai nhưng quá yêu bản thân. Anh chàng khó tính, khó chiều và chỉ có thể làm việc được với người trợ lý toàn năng Kim Mi So (Park Min Young) - người được mệnh danh "huyền thoại của giới thư ký" với năng lực làm việc hoàn hảo.

Kim Mi So đã làm thư ký cho Lee Young Joon 9 năm, từ khi cô mới 20 tuổi. Không những có khả năng chiều chuộng mọi yêu cầu khó nhằn của Lee Young Joon, Kim Mi So còn rất xinh đẹp, sở hữu nụ cười tỏa sáng. Cả hai tạo nên cặp bài trùng Giám đốc - Thư ký nức tiếng giới kinh doanh. Việc Kim Mi So bỗng nộp đơn xin thôi việc cho Lee Young Joon khiến anh trở nên đau đầu đi tìm mọi cách giữ cô ở lại.

Với cốt truyện đơn giản như vậy, việc Thư ký Kim sao thế? gây sốt nhờ phần lớn vào việc tạo tình huống của biên kịch và khả năng diễn xuất của hai nhân vật chính, đặc biệt là anh Phó chủ tịch do Park Seo Joon thủ vai luôn khiến khán giả cảm thấy "mệt tim" vì những trò làm lố của mình.

Tự yêu bản thân đến mức phát cuồng


Lee Young Joon luôn tưởng tượng ánh hào quang đang tỏa ra quanh mình.

Cũng giống như nhiều nam chính phim Hàn khác, Lee Young Joon là một anh chàng chuẩn soái ca chỉ có trong mơ. Anh chàng sở hữu gương mặt ăn hình, vừa nam tính vừa đáng yêu, cộng thêm gia thế nghe qua là đủ khiến người ta run rẩy sợ hãi: con trai thứ hai của tập đoàn Yumyung lừng danh (trong phim). Ngoài ra, Lee Young Joon còn là Phó chủ tịch nổi tiếng khó tính, đòi hỏi cao trong công việc, thành thạo 4-5 ngoại ngữ, bàn chuyện làm ăn với các đối tác nhẹ nhàng như nước chảy mây trôi.

Nhưng đúng là ông trời không bao giờ cho ai được hoàn hảo cả. Lee Young Joon cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tính tình là không. Anh chàng này mắc bệnh yêu bản thân không có điểm dừng. Trong mắt Lee Young Joon, anh là số 1, tất cả những người còn lại đều thuộc đẳng cấp khác và tất nhiên Lee Young Joon chẳng coi ai vào mắt.


Đang trong bữa tiệc phải chạy ra soi gương vì thấy mình... đẹp trai quá.

Hai tập đầu của phim, Lee Young Joon không ngừng thể hiện độ "dở hơi" qua những câu thoại khiến khán giả cũng mệt mỏi theo. Như trong tập 1, Lee Young Joon liên tục cho thư ký Kim thấy "ánh hào quang" của mình cũng như bắt cô nói những lời tâng bốc về sự hoàn hảo của mình, gật gù sung sướng vì được khen ngợi.

Trong công việc, Phó chủ tịch Lee là một tên ác ma, nỗi ám ảnh của các nhân viên. Ngoại trừ thư ký Kim toàn năng, không ai có thể chịu đựng nổi sự bắt bẻ của anh chàng.

Chàng trai ngốc nghếch trong tình cảm


Lee Young Joon có kinh nghiệm yêu đương bằng 0.

Ngoài việc tự yêu bản thân đến phát cuồng, Lee Young Joon còn khiến khán giả phát mệt vì sự ngốc nghếch trong chuyện tình cảm. Trước mặt thư ký Kim Mi So, anh luôn lạnh lùng nói chuyện công việc, ra vẻ ta đây "hoành tráng", giao cho cô một núi công việc. Thế nhưng khi thư ký Kim xin nghỉ việc, Lee Young Joon lao đao vì đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Chuyện gì đang xảy ra với thư ký Kim thế nhỉ?".

Thậm chí, Lee Young Joon còn làm đủ mọi trò ngốc nghếch để giữ cô thư ký ở lại, như thuyết phục cô "không thể tìm đâu một người sếp hoàn hảo hơn tôi", rồi suy diễn rằng thư ký Kim bỏ việc là do ghen tuông vì cô ấy đã yêu mình mất rồi. Kim Mi So vẫn dứt khoát dứt áo ra đi, để Lee Young Joon trằn trọc đến sáng cũng không ngủ nổi.

Lee Young Joon hoàn toàn không nhận ra mình đã xem trọng Kim Mi So như thế nào. Là một người tự cao tự đại nhưng Lee Young Joon năm lần bảy lượt tìm mọi cách để níu kéo cô thư ký. Lee Young Joon sẵn sàng chia tay với bạn gái chỉ vì dám ghen với Kim Mi So, còn khai báo rõ ràng với cô thư ký là chưa hề "vượt rào" với bất cứ bạn gái nào. Làm gì có ai đối xử với thư ký riêng như vậy chứ anh Lee Young Joon ơi?!


Thư ký Kim xinh đẹp làm anh chàng ngốc nghếch theo.

Phó chủ tịch ngốc nghếch của chúng ta còn cho rằng Kim Mi So muốn nghỉ việc để lấy chồng nên đã quyết định đi cầu hôn với cô, để cô vừa lấy được chồng mà vẫn tiếp tục làm thư ký. Quả thật là một người sếp có một không hai, sẵn sàng "hy sinh" cuộc sống hôn nhân của mình để giữ cô thư ký ở lại.

Vì quá ngờ nghệch trong chuyện tình cảm nên Lee Young Joon không hề nhận ra, mình đã nảy sinh tình cảm với cô thư ký xinh đẹp từ lâu rồi.

Cách thức xây dựng nhân vật đầy hài hước trong Thư ký Kim sao thế? đã biến Lee Young Joon trở thành nam chính gây "mệt tim" nhất cho khán giả, vừa ôm bụng cười với những trò lố của anh chàng vừa thấy sốt ruột thay vì anh chàng chậm hiểu quá. Trong các tập tiếp theo, người ta đang chờ đợi xem anh chàng ngốc nghếch này sẽ có giác ngộ như thế nào trong chuyện tình cảm với thư ký Kim.

Theo Ione


Thư Ký Kim sao thế Phim Hàn

Tin tức mới nhất