Nam chính Lee Jae Wook nói gì về cảnh hôn đang hot trong 'Hoàn Hồn 2'

Cảnh hôn giữa Lee Jae Wook và nữ chính Go Yoon Jung là một trong những phân cảnh có rating cao nhất "Hoàn Hồn" mùa 2.

Nam diễn viên Lee Jae Wook mới đây đã thực hiện một buổi phỏng vấn độc quyền với hãng truyền thông Wikitree. Trong video, Lee Jae Wook đã có những chia sẻ cởi mở về cảnh hôn nóng bỏng với bạn diễn Go Yoon Jung trong Alchemy Of Souls 2 (Hoàn Hồn 2). 

Alchemy Of Souls diễn ra trong một thế giới tồn tại ma thuật, võ thuật và những người thay đổi linh hồn. Bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của Jang Uk (Lee Jae Wook đóng), người thừa kế một gia đình nổi tiếng được tiên tri sẽ trở thành vua, và mối tình của anh với Naksu, một sát thủ và người chuyển đổi linh hồn.

Nam chính Lee Jae Wook nói gì về cảnh hôn đang hot trong Hoàn Hồn 2-1
Lee Jae Wook đóng với Jung So Min trong phần 1

Trong Alchemy Of Souls phần 1, nữ diễn viên Jung So Min đóng vai Naksu, người đã chuyển linh hồn của mình vào cơ thể của Mu Deok I. Đến mùa thứ 2, Naksu lấy lại được hình dáng ban đầu (Go Yoon Jung đóng). 

Nam chính Lee Jae Wook nói gì về cảnh hôn đang hot trong Hoàn Hồn 2-2
Nữ chính trong phần 2 là Go Yoon Jung

Trong tập phát sóng ngày 31/12, Jang Uk và Naksu khiến cộng đồng fan phim Hàn Quốc chao đảo với nụ hôn sâu đậm. Người hâm mộ liên tục bàn luận về cảnh quay, cũng như cách tai của Lee Jae Wook đỏ rực lên trong suốt phân cảnh.  

Nam chính Lee Jae Wook nói gì về cảnh hôn đang hot trong Hoàn Hồn 2-3Nam chính Lee Jae Wook nói gì về cảnh hôn đang hot trong Hoàn Hồn 2-4
Cảnh hơn gây bão giữa hai nhân vật chính Hoàn hồn 2

Khi được hỏi liệu cảnh hôn hôm đó có mãnh liệt hơn so với những cảnh hôn trong phần 1, Lee Jae Wook ngại ngùng nói: "Ban đầu, đạo diễn Park Joon Hwa muốn cảnh hôn phải đẹp. Tôi đã trao đổi kỹ về cảnh hôn với đạo diễn Park trong một tuần. Tôi cố gắng thể hiện các chi tiết trong cảnh, chẳng hạn như huých (Go Yoon Jung) vào tường."

Lee Jae Wook tiết lộ anh cũng thảo luận với Go Yoon Jung để cùng nhau xây dựng cảnh quay tốt nhất: "Đoạn đối thoại (của nhân vật) trước cảnh hôn là về việc cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. (Vì vậy) chúng tôi đã xem xét cách chúng tôi có thể (thể hiện) cảnh đó tốt nhất. Chúng tôi bắt đầu bằng cách đẩy (Go Yoon Jung) vào tường và bắt đầu xây dựng cảnh từ đó."

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-chinh-lee-jae-wook-noi-gi-ve-canh-hon-viral-trong-hoan-hon-2-n-333244.html

Lee Jae Wook Go Yoon Jung cảnh hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao