Nam chính 'Squid Game' sẽ đóng phim Marvel?

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Lee Jung Jae sẽ là diễn viên Hàn Quốc thứ 4 góp mặt trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vào ngày 20/7, trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn về việc nam chính bộ phim Squid Game - Lee Jung Jae đang trong quá trình thảo luận với Marvel Studios để tham gia vào "vũ trụ điện ảnh Marvel". 

Thông tin bắt nguồn từ tài khoản Twitter MarvelCrave, chuyên cập nhật tin tức liên quan đến Marvel. Theo tìm hiểu, MarvelCrave dẫn nguồn từ influencer kiêm nhà văn Daniel Richtman. Tin tức về việc nam diễn viên vừa nhận đề cử giải Emmy hợp tác với Marvel sau đó đã được truyền thông Hàn chia sẻ rầm rộ. 

Nam chính Squid Game sẽ đóng phim Marvel?-1

Marvel Studios đang là một trong những hãng phim nổi tiếng nhất Hollywood. Theo Business Insider, Marvel Cinematic Universe (hay còn gọi là MCU) đã thu về hơn 25 tỷ USD trên toàn thế giới cho đến nay. Hãng phim cũng không ngần ngại tạo cơ hội cho các diễn viên châu Á xuất hiện trong các phim của mình, đặc biệt là những diễn viên Hàn Quốc. 

Mới đây nhất, "người hùng cơ bắp" Ma Dong Seok (còn được gọi là Don Ma) đã được chọn thủ vai Gilgamesh, một thành viên của The Eternals. 

Nam chính Squid Game sẽ đóng phim Marvel?-2

Trước đó, nữ diễn viên Claudia Kim là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel khi cô đóng vai Tiến sĩ Helen Cho trong phim Avengers: Age Of Ultron.

Nam chính Squid Game sẽ đóng phim Marvel?-3

Ngoài hai cái tên kể trên, nam diễn viên Park Seo Joon cũng sẽ tham gia bộ phim Captain Marvel 2. Nam diễn viên đã rời Hàn Quốc trong vài tháng để đến Mỹ quay phim, tuy nhiên tên nhân vật cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. 

Nam chính Squid Game sẽ đóng phim Marvel?-4

Nếu không tính đến các diễn viên, Marvel cũng tỏ ra ưu ái thị trường Hàn Quốc khi có nhiều cảnh quay lấy bối cảnh tại xứ sở kim chi, chẳng hạn như trong Avengers: Age Of Ultron và cảnh Black Panther đến thành phố cảng Busan trong Black Panther 1.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-squid-game-se-dong-phim-marvel-n-314088.html

Lee Jung Jae Marvel

Tin tức mới nhất