Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nam chính 'Người Ấy Là Ai' bất ngờ tố nhà đài làm việc thiếu trách nhiệm

Tâm Đinh là một trong 5 chàng trai "ứng thí" Hoàng Linh, và cũng chính là sự lựa chọn cuối cùng của nữ chính. Bất ngờ vì tập này không được lên sóng, Tâm Đinh tỏ ra vô cùng bức xúc.

Chương trình Người ấy là ai mùa 3 đã đi vào hồi kết, chỉ còn một tập cuối cùng phát sóng vào 7/8 tới đây với nữ chính Hương Giang. 

Tuy nhiên lúc này, có nhiều thông tin liên quan tới chương trình gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, em gái Hoàng Thùy - luật sư trẻ Hoàng Linh và nữ diễn viên Khánh Vân phim Mắt Biếc có tham gia mùa 3 với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, tập ghi hình của cả 2 cô gái này không thể lên sóng vì hỏng file. 

Lý Nhã Kỳ - cố vấn trong một tập không được lên sóng - cũng đã xác nhận sự cố hy hữu từ phía chương trình.

Nam chính Người Ấy Là Ai bất ngờ tố nhà đài làm việc thiếu trách nhiệm-1Nam chính Người Ấy Là Ai bất ngờ tố nhà đài làm việc thiếu trách nhiệm-2
Hoàng Linh - em ruột Á hậu Hoàng Thùy là nữ chính kém may mắn của "Người ấy là ai" mùa 3.

Liên quan tới tập quay của nữ chính Hoàng Linh và cố vấn Lý Nhã Kỳ, mới đây ngôi sao bóng rổ Việt kiều Tâm Đinh có bài đăng dài trên trang cá nhân, phàn nàn về cách làm việc của chương trình Người ấy là ai

Theo chia sẻ của Tâm Đinh, anh là một trong 5 chàng trai "ứng thí" tập Hoàng Linh, và cũng chính là sự lựa chọn của nữ chính. Khi tập này không được lên sóng, Tâm Đinh không khỏi buồn bã. Anh vô cùng hụt hẫng khi nhận được tin báo: "Dữ liệu hôm đó bị hỏng, chúng ta đã mất tất cả các cảnh quay".

Nam chính Người Ấy Là Ai bất ngờ tố nhà đài làm việc thiếu trách nhiệm-3
Tâm Đinh là người gốc Việt, sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh năm nay 30 tuổi, là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong kỳ SEA Games vừa qua và mang về huy chương đồng.

Lời giải thích từ phía Người ấy là ai cho việc tập quay không được lên sóng không thuyết phục được Tâm Đinh. 

"Gần như mất TẤT CẢ cảnh quay khi có 8 camera khác nhau? Nhiều năm kinh nghiệm làm chương trình truyền hình, một ê-kíp giàu kinh nghiệm, nhưng vô tình mất tất cả các file mà không sao lưu? Bạn sẽ tin vào điều gì? Tôi không thích bị đối xử như một kẻ ngốc!", cầu thủ bóng rổ bức xúc.

"Điều này có nghĩa là tập quay sẽ không bao giờ được phát sóng trên TV. Tất cả chúng tôi đều bị sốc. Tôi chắc chắn bạn có thể hình dung ra sự hoài nghi của tôi (và những chàng trai khác) liên quan đến sự vô lý của lời giải thích!

Làm sao điều này có thể xảy ra với ê-kíp làm truyền hình chuyên nghiệp? Ngoài ra, càng nhiều thời gian trôi qua, tôi càng thất vọng về cách chương trình đã đối xử với chúng tôi sau khi quay. Sau một số suy nghĩ, tôi quyết định đăng bài viết này để nói về cách giải thích kỳ lạ của họ và việc xử lý tình huống", Tâm Đinh nói thêm.

Nam chính Người Ấy Là Ai bất ngờ tố nhà đài làm việc thiếu trách nhiệm-4

Theo lời ngôi sao bóng rổ, mặc dù dành thời gian và nỗ lực để làm chương trình, nhưng anh và các thành viên tham gia không nhận được sự tôn trọng. "Tất cả các khách mời khác và tôi nên được thông báo lịch sự, chuyên nghiệp và giải thích kịp thời khi chương trình không được phát sóng vì bất cứ lý do gì", Tâm Đinh cho hay. 

Tuy nhiên, nam chính Người ấy là ai tiết lộ không có lời giải thích hay xin lỗi nào. Tâm Đinh cũng nói, có thể nhiều người cho rằng việc anh viết bài đăng này hòng gây sự chú ý, PR bản thân, tuy nhiên sự thật không phải vậy. Bài đăng chỉ đơn giản thể hiện sự thất vọng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

Nói ra điều này, Tâm Đinh mong chương trình sẽ có sự thay đổi tích cực hơn ở mùa tới. Anh cũng tiết lộ được mời trở lại ở mùa mới, nhưng không còn muốn tham gia. 

Cuối bài viết, Tâm Đinh tiết lộ lúc quay chương trình được tặng điện thoại từ nhà tài trợ. Sau khi quay chụp xong, chương trình xin lại và sẽ gửi điện thoại thật sau đó. Tuy nhiên thực tế Tâm Đinh chưa nhận được chiếc điện thoại nào. 

Khẳng định không cần điện thoại đến mức phải đòi, anh chỉ mong chương trình làm việc chuyên nghiệp, đúng đắn, và có thể dùng điện thoại kia để gây quỹ từ thiện. 

Chúng tôi đang liên lạc với phía sản xuất chương trình Người ấy là ai để lắng nghe phản hồi trước bài đăng của ngôi sao bóng rổ.

Bee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-to-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-khong-chuyen-nghiep-n-231349.html

người ấy là ai Hoàng Thùy Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020