Nam công nhân 2K kiếm 17 tỷ chỉ bằng mấy chục giây trên TikTok

Ngôi sao 22 tuổi này hiện đang sở hữu kênh TikTok có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới.

Sau khi vượt qua Charli D'Amelio để trở thành người sáng tạo nội dung được theo dõi nhiều nhất trên TikTok, với 149,5 triệu người theo dõi và 2,4 tỷ lượt thích Khaby Lame mới đây gây chú ý khi tiết lộ thu nhập.

Nam công nhân 2K kiếm 17 tỷ chỉ bằng mấy chục giây trên TikTok-1
Khaby Lame

Theo đó, khi trả lời phỏng vấn độc quyền với Fortune, Lame tiết lộ rằng anh ấy có thể kiếm tới 750.000 USD (khoảng 17 tỷ VNĐ) cho mỗi clip và 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ VNĐ) trong năm nay. Phần lớn thu nhập của chàng trai này đến từ các giao dịch thương hiệu dưới dạng nội dung trực tuyến. Trung bình, ước tính anh ấy kiếm được khoảng 400.000 USD (hơn 9 tỷ VNĐ) cho mỗi clip TikTok mà anh ấy tạo cho bất kỳ thương hiệu nào. Đồng thời, anh cũng đạt được các hợp đồng tài trợ với những tên tuổi như Hugo Boss. 

Từ tay trắng thành triệu phú, Khaby Lame cho biết mình không quá quan tâm đến tiền. Anh chỉ đơn giản là yêu gia đình mình và muốn đem tiếng cười đến cho nhiều người.

Các video của nam idol sinh năm 2000 này hầu hết không lời, thu hút người xem bằng sự hài hước được truyền tải qua ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm gương mặt bằng cách lật tẩy trò lừa trong những clip do người khác đưa lên. Hầu hết những video của nam TikToker 22 tuổi này đều thu hút từ hàng chục đến hàng trăm triệu lượt xem. Tuy nội dung không quá ấn tượng hay mới lạ, song nhờ vẻ tự nhiên và sự duyên dáng, chân thật mà Khaby Lame ngày càng thu hút lượng lớn người theo dõi, hầu hết là giới trẻ. 

Nam công nhân 2K kiếm 17 tỷ chỉ bằng mấy chục giây trên TikTok-2
Các clip của nam TikToker này thu hút lượt xem khủng.

Nam TikToker này còn học thêm tiếng Anh để mở rộng hoạt động ra thị trường thế giới. Chia sẻ với tờ New York Pos, Khaby Lame bày tỏ muốn được tham gia các bộ phim bom tấn Hollywood, trở thành một nghệ sĩ hài hàng đầu thế giới.

Có thể nói danh tiếng của TikToker đã đưa anh ấy trở thành ngôi sao thực thụ. Nam idol có cơ hội được gặp gỡ những người như rapper Snoop Dogg, diễn viên Idris Elba và ca sĩ Jason Derulo. Năm 2021, anh được mời với tư cách khách mời đặc biệt đến Liên hoan phim Venice, bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2022. Anh cũng đang là TikToker có lượng follow nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, Khaby Lame cũng bày tỏ sự lo lắng rằng "ai đó có thể đánh gục tôi khỏi ngai vàng TikTok" khi mà sở thích của con người luôn thay đổi, cùng với đó là sự bùng nổ của TikTok, đã thúc đẩy một thế hệ ngôi sao internet mới.

Lame sinh ra ở Senegal và chuyển đến Chivasso, Ý khi mới một tuổi. Anh bắt đầu gia nền tảng này vào năm 2020 sau khi bị sa thải khỏi công việc tại nhà máy vì đại dịch. Ban đầu anh làm các video chế nhạo các video “hack cuộc sống” do những người dùng khác tạo ra, chỉ ra những cách đơn giản để làm những gì họ làm phức tạp và mở đầu nó bằng một cái nhìn trừng trừng hoặc một cái nhún vai và không bao giờ nói một lời nào.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-cong-nhan-2k-kiem-17-ty-chi-bang-may-chuc-giay-tren-tik-tok-a569998.html

hot Tiktoker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao