Nam công nhân bị điện giật treo lơ lửng trên cột điện

Chiều 11/7, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa cứu nạn một công nhân bị điện giật gây bỏng nặng và bị mắc kẹt trên cột điện trung thế.

Khoảng 15h30 hôm nay, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận thông tin có một nam thanh niên bị tai nạn lao động và đang mắc kẹt trên trụ điện trung thế tại Khu công nghiệp Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Ngay lập tức, trung tâm đã điều động phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

Nam công nhân bị điện giật treo lơ lửng trên cột điện-1
Lực lượng chức năng dùng xe thang để đưa nạn nhân xuống

Tại đây, lực lượng chức năng đã dùng xe thang để tiếp cận và giải cứu thành công người bị nạn. Nam thanh niên này ngay sau đó được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang Nh. (SN 2002, quê huyện Nam Trà My, Quảng Nam).

Đại diện Điện lực Đà Nẵng cho biết, chiều nay tại cột điện vị trí 39 đường dây 480 Cầu Đỏ ở Khu công nghiệp Hòa Cầm xảy ra sự cố. Công nhân điện lực đến hiện trường kiểm tra, phát hiện có một công nhân của đơn vị thi công ngoài đang trong tình trạng treo lơ lửng trên cột điện.

Công nhân điện lực đã leo lên cột giữ người bị nạn, tránh rơi xuống đất, đồng thời cùng lực lượng chức năng đưa nạn nhân xuống. Nạn nhân bị phóng điện bỏng vùng mặt và 2 cánh tay.

Theo Điện lực Đà Nẵng, Công ty Bê tông ly tâm Nha Trang đã không đăng ký công tác với Điện lực Cẩm Lệ, tự ý leo lên cột điện để thi công dẫn đến tai nạn.

Vụ việc đang được điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-cong-nhan-bi-dien-giat-treo-lo-lung-tren-cot-dien-2038932.html?fbclid=IwAR2w9C74DRqVb9eAHyLEQI_rjhOKNSP9_oCCdK4Z2iv8xcp8dc-8A4-Es7Y

tai nạn lao động công nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao