Thót tim nhìn 2 vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm

Thấy chồng bị điện giật nằm vật ra sân lúc đang bơm nước, chị vợ lao đến định dập cầu giao nhưng cũng bị giật tiếp...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai vợ chồng bị điện giật khi dùng máy bơm nước vì lý do mắc lỗi cơ bản khiến nhiều người "đứng tim". Vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 và được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Cố cứu chồng bị điện giật, người phụ nữ vô tình biến thành nạn nhân vì sai lầm nghiêm trọng

Theo clip đăng tải, người chồng đang cầm vòi xịt máy bơm và xịt nước ra khắp khu vực sân. Tuy nhiên, anh ta lại bất cẩn để nước bắn tung tóe, làm ướt cầu dao ở gần đó. Hậu quả, anh ta bị điện giật, bất ngờ nằm sõng soài trên nền sân ướt. 

Thấy chồng gặp nạn, chị vợ lập tức chạy đến chỗ cầu dao để cứu chồng. Nhưng do luống cuống và mất bình tĩnh, chị đi chân đất trên nền sân ướt và tiếp tục bị điện giật, ngã xuống nền sân ướt giống như người chồng và cố gắng vùng vẫy kêu cứu.

Thót tim nhìn 2 vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm-1

15 giây sau chị hàng xóm phát hiện ra sự cố nên gấp rút chạy sang ứng cứu. Thoạt đầu, người hàng xóm bối rối nên thiếu chút nữa cũng gặp tai nạn bởi dòng điện trên nền sân ướt. 

Nhưng rất may, người phụ nữ ấy nhanh chóng tìm đường vòng khô ráo và tắt cầu dao. Sau khi ngắt được dòng điện, chị hàng xóm và người khác đã có thể tiếp cận và đỡ chủ nhà ngồi dậy.

Thót tim nhìn 2 vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm-2
Người phụ nữ hàng xóm nhanh chóng tìm đường vòng khô ráo và tắt cầu dao. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim hoảng sợ cho tai nạn của hai vợ chồng, trong đó không ít dân mạng cũng đưa ra lời nhắc nhở quan trọng về sử dụng điện trong gia đình để tránh hậu quả đáng tiếc. 

MT
Theo Vietnamnet


điện giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao