Danh tiếng tài tử Hàn 'tan thành mây khói' sau 1 tai nạn xe máy

Gần như không có bất kỳ tin tức nào của Park Min Woo kể từ sau khi anh bị tai nạn vào năm 2018.

Park Min Woo từng là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Hàn. Nam tài tử sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m88 và nụ cười tỏa sáng.

Anh ra mắt vào năm 2009 trong bộ phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop. Kể từ sau đó, Park Min Woo liên tục tham gia nhiều bộ phim khác nhau như I Need a Fairy, Play Guide, Cool Guys Hot Ramen,..

Park Min Woo cũng như là khách mời cho chương trình thực tế ăn khách Roommate.

Danh tiếng tài tử Hàn tan thành mây khói sau 1 tai nạn xe máy-1

Mọi chuyện đang thăng hoa, Park Min Woo bất ngờ buộc phải rời xa ánh đèn sân khấu kể từ sau tai nạn xe máy nghiêm trọng vào tháng 4/2018. 

Truyền thông cho biết anh gặp tai nạn khi đi xe máy gần cầu Donghodaegyo. Tài tử Park đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật lớn và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Dù trong các bài báo tiết lộ sức khỏe anh đã được cải thiện, tuy nhiên kể từ đó đến nay, gần như không có thêm một tin tức nào về Park Min Woo.

Danh tiếng tài tử Hàn tan thành mây khói sau 1 tai nạn xe máy-2

Bất ngờ vào ngày 11/7/2020, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam diễn viên: "Mẹ tôi đã nhìn thấy Park Min Woo tại trung tâm y tế cộng đồng địa phương.

Nam diễn viên đang được hồi phục thể chất cùng với cha mình. Tôi nghe nói rằng anh ấy phải ngồi xe lăn và anh ấy không thể đi lại được, tuy nhiên anh ấy có thể đứng lên. Từ đó đến nay cũng đã khoảng 1 năm rồi, tôi không biết bây giờ anh ấy đã khỏe hơn chưa".

Danh tiếng tài tử Hàn tan thành mây khói sau 1 tai nạn xe máy-3
Park Min Woo sau tai nạn

Một người khác tiết lộ thêm: "Anh ấy điều trị cùng tôi ở bệnh viện phục hồi chức năng quốc gia. Anh ấy tăng khá nhiều cân và không thể di chuyển. Gia đình anh ấy đã rất vất vả để chăm sóc cho con trai. Thật sự rất tiếc khi nhìn anh ấy phục hồi không được nhanh lắm. Tôi cũng gặp tai nạn xe máy".

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mạnh khỏe tới Park Min Woo trên mạng xã hội cá nhân. Được biết, bài đăng cuối cùng của anh trên Instagram là từ 173 tuần trước.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-han-bien-mat-khoi-showbiz-sau-tai-nan-nghiem-trong-n-269127.html

Park Min Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất