Chuyện 'mẹ vợ con rể' trong '30 chưa phải là hết' đầy drama

Chỉ ở chung với mẹ Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) vài ngày, nhưng Trần Dữ (Dương Lặc) đã mất điểm hoàn toàn trong mắt gia đình vợ.

Sau khi biết tin đứa con trong bụng mình chết lưu trong tập 7 của 30 Chưa Phải Là Hết, Chung Hiểu Cần khóc hết nước mắt. Những tưởng lúc này người ở bên dỗ dành cô phải là Trần Dữ, nhưng không, Cố Giai lại đảm nhận vị trí 'chuyên gia tâm lý', giúp bạn thân vượt qua cảm giác đau buồn.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-1
Đau đớn vì mất con, lại thấy chồng chẳng thể hiện sự buồn bã, Chung Hiểu Cần khóc trong bất lực trước mặt Cố Giai.

Vừa không nhận được lời an ủi từ chồng, lại còn chẳng thấy bất cứ biểu cảm khổ sở nào trên mặt anh khiến Chung Hiểu Cần càng thêm buồn bực. Cô rất hy vọng Trần Dữ có thể ở bên cạnh mình, song, những gì cô nhận lại chỉ là sự hờ hững, thậm chí là nóng giận từ anh.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-2
Trần Dữ bận bịu, để Hiểu Cần ở nhà ôm mèo.

Công việc ở đài truyền hình không thuận lợi, lại còn gặp mẹ vợ nói nhiều và bị Chung Hiểu Cần chất vấn vì không nghe điện thoại, Trần Dữ nổi nóng, yêu cầu cả hai im lặng. Chẳng những vậy, sau khi phát hiện đàn cá yêu quý đã 'bỏ mạng' vì mẹ vợ sơ ý rút điện trong hồ, Trần Dữ đã lớn tiếng quát nạt, còn đá cả mèo cưng của vợ.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-3
Bực bội vì chuyện công việc, Trần Dữ la lối Hiểu Cần khi thấy cá chết.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-4
Trong lúc nóng giận, Trần Dữ còn đá cả mèo cưng của Hiểu Cần trước mặt mẹ vợ.

Và thật 'trùng hợp' làm sao, món chính trong bữa tối của ba người lại là cá. Nhìn thấy con cá nằm trên đĩa, Trần Dữ buông đũa, vào phòng riêng và đóng cửa.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-5
Món cá nằm trên đĩa như trêu ngươi Trần Dữ.

Mẹ vợ thì cho rằng Trần Dữ nóng nảy bởi đứa bé qua đời, còn Chung Hiểu Cần lại cảm thấy đời sống hôn nhân giữa cả hai ngày càng bế tắc là do trước đây mẹ cô luôn miệng thúc giục con gái lấy chồng, trước đấy còn khen Trần Dữ hết lời.

Không riêng Hiểu Cần, cuộc sống vợ chồng giữa Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn cũng bắt đầu xuất hiện những vết nứt đầu tiên. Để giải quyết được đơn hàng cho chồng, cũng như giúp con trai có thêm điểm cộng trong quá trình học tập sau này, Cố Giai quyết định bán một ít hàng hiệu và lấy tiền đó đăng kí lớp học cưỡi ngựa cho Hứa Tử Ngôn.

Nhờ vậy mà mỗi tuần, khi cô Vu – khách hàng lớn mà Cố Giai muốn ký hợp đồng, đưa con đến học, Cố Giai có thể 'quang minh chính đại' đứng cạnh, hỏi thăm chuyện làm ăn của vợ chồng nhà họ.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Hứa Tử Ngôn không nói với bố rằng, cậu không thích học cưỡi ngựa. Dẫu chưa nói ra, nhưng Hứa Huyễn Sơn dần nghĩ rằng vợ mình đang làm quá vấn đề, bắt đầu học cách 'đi cửa sau'.

Nhờ đôi mắt tinh tường, Cố Giai nhanh chóng nhận ra, cô Vu đang đeo chiếc vòng tay hàng hiệu mình đã bán cách đây ít lâu. Đây được xem là điểm then chốt trong kế hoạch dụ dỗ cô Vu ký hợp đồng mua hàng với công ty pháo hoa của Hứa Huyễn Sơn.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-6
Cố Giai ngay lập tức nhận ra chiếc vòng trên tay cô Vu là món đồ mình bán cách đây ít lâu.

 

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-7
Dù vậy, cô tạm thời không bóc mẽ vị khách hàng tiềm năng này, mà tặng cô Vu một nụ cười đậm chất 'thương mại'.


Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, người hạnh phúc nhất trong bộ ba 'chị đại' của phim là Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh). Vừa được thư giãn trên chiếc du thuyền sang trọng, Mạn Ni vừa nhận được những món quà đặc biệt từ người đàn ông galant tên Lương Chính Hiền.

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-8
Mạn Ni nhanh chóng 'đổ ngang đổ dọc' trước người đàn ông am tường về rượu.

 

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-9
Thậm chí, Lương Chính Hiền còn tự mua nguyên liệu để chuẩn bị bữa tối cho Mạn Ni...

 

Chuyện mẹ vợ con rể trong 30 chưa phải là hết đầy drama-10
... Và tặng nữ nhân viên bán hàng họ Vương chiếc vòng tay cô thích.

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/dau-chi-co-doi-song-me-chong-nang-dau-moi-phuc-tap-chuyen-me-vo-con-re-trong-30-chua-phai-la-het-cung-day-drama.html?fbclid=IwAR1qf8J0CvLRyPpezLQd3wxpERheksEuEtCLo_Lf2T7ZMHb7mj1LAFlDrPI

Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất