5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021

Dịp nửa cuối năm đài SBS sẽ cho lên sóng hàng loạt bộ phim có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Song Hye Kyo, Kim Nam Gil, Lee Honey,...

Năm 2021 có lẽ là một năm “ăn nên làm ra” của đài SBS khi liên tiếp sở hữu nhiều phim có rating khủng như Penthouse, Taxi Driver,… Trước các bộ phim chất lượng mà nhà đài sản xuất, người hâm mộ dành kì vọng vào 5 bộ phim mới được SBS nhá hàng dịp nửa cuối năm. Không chỉ đầu tư về mặt kịch bản mà SBS còn chơi lớn khi mời toàn sao hạng A về tham gia.

1. Redsky (Hong Chun Gi)

Bộ phim đầu tiên được ấn định khung giờ lên sóng thứ Hai, Ba chính là Redsky (Hong Chun Gi) do Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung thủ vai chính. Phim thuộc thể loại cổ trang, giả tưởng huyền bí về nữ họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh Haram.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-1
Dàn diễn viên trong phim 

Kim Yoo Jung đảm nhận vai họa sĩ Hong Chun gi, một cô gái mù bất ngờ nhìn lại được nhờ một phép màu kì diệu. Cô được thần thánh ban cho một sức mạnh đặc biệt có thể thay đổi vận mệnh đất nước. Ahn Hyo Seop thủ vai Haram, một nhà chiêm tinh học bị mù với đôi mắt đỏ kì lạ. Anh chàng tuy bị mù nhưng lại có thể nhìn thấy các chòm sao chiêm tinh trên bầu trời.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-2
Tạo hình nhân vật trong phim

2. One The Woman

Đối với khung giờ thứ Sáu, Bảy nhà đài SBS đã ấn định phát sóng bộ phim One The Woman của hoa hậu Lee Honey và Lee Sang Yoon. One The Woman thuộc thể loại hài – lãng mạn kể về câu chuyện dở khóc dở cười của nữ công tố tham nhũng Jo Yeon Joo. Cô có khuôn mặt giống ý đúc với người con dâu Kang Mi Na của một nhà tài phiệt.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-3
Hoa hậu Lee Honey và Lee Sang Yoon

Một ngày nọ Yeon Joo bất ngờ bị hoán đổi chỗ với Mi Na và phải sống trong hai thân phận, cô cũng bị mất trí nhớ sau sự cố đó. Lee Honey đảm nhận cả hai vai và Lee Sang Yoon vào vai chàng tài phiệt đời thứ 3 – Han Seung Wook. Seung Wook không quá bận tâm vợ mình mà anh chỉ yêu duy nhất mối tình đầu.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-4

3. Those Who Read Hearts of Evil

Kim Nam Gil đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau bằng tác phẩm Those Who Read Hearts of Evil mang yếu tố tội phạm, kinh dị, rùng rợn. Bộ phim dựa trên những câu chuyện truy bắt tội phạm có thật trong cuốn hồi ký cùng tên của Kwon Il Yong.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-5

Those Who Read Hearts of Evil khai thác câu chuyện của những người cảnh sát truy bắt tội phạm giết người hàng loạt. Ở thời kì mà Hàn Quốc chưa xuất hiện các hồ sơ theo dõi tâm lý tội phạm thì những người cảnh sát này đã tự mình tạo nên tiền lệ đó. Kim Nam Gil sẽ vào vai Kwon Il Yong, tác giả và cũng là người cảnh sát viết nên cuốn hồi ký đó.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-6

4. Now, We Are Breaking Up

Bộ phim tiếp theo nằm trong danh sách này là Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Đây là tác phẩm được trông đợi nhất nửa cuối năm 2021 với các chủ đề liên quan đến phim liên tục lọt vào top hot.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-7

Now, We Are Breaking Up kể về câu chuyện tình tan vỡ của Ha Young Eun (Song Hye Kyo), quản lý nhóm thiết kế thời trang tại một cửa hàng lớn. Và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), nhiếp ảnh gia hoàn hảo, thích tự do. Anh là hình mẫu ao ước của nhiều cô gái nhưng lại chỉ rung động duy nhất với Ha Young Eun.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-8

5. Us That Year

Bộ phim cuối cùng nằm trong danh sách chính là Us That Year do Choi Woo Sik và Kim Da Mi diễn chính. Us That Year đánh dấu màn tái hợp của hai diễn viên chính sau 3 năm kể từ bộ phim điện ảnh The Witch.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-9

Us That Year cũng có cốt truyện chính tựa như Now, We Are Breaking Up, phim kể về hai người trẻ Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) từng yêu nhau sâu đậm nhưng hiện tại đã chia tay. Họ vốn sẽ cứ thế không bao giờ gặp lại cho đến một ngày phim tài liệu cả hai quay 10 năm trước bất ngờ nổi tiếng trở lại. Choi Woong và Yeon Soo buộc phải gặp lại nhau để quảng bá hình ảnh cho phim tài liệu cũ. Người cũ quay lại những cảm xúc cũ giữa họ cũng theo đó mà bắt đầu trỗi dậy.

5 phim Hàn sở hữu toàn sao hạng A được phát sóng nửa cuối năm 2021-10
Cặp đôi tái hợp sau 3 năm

Dù đã lên kế hoạch ấn định khung giờ phát sóng nhưng cho đến hiện tại cả năm bộ phim trên đều chưa xác định được thời gian lên sóng. Tuy nhiên với dàn siêu sao góp mặt trong kịch bản chất lượng như trên thì có lẽ SBS sẽ nối dài những chiến thắng của mình sau khi Penthouse kết thúc. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phim-han-so-huu-toan-sao-hang-a-sap-len-song-n-269037.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất