Nam diễn viên Jung Il Woo bị thương nặng trong quá trình quay phim

Nam diễn viên đã bị thương ở mắt khi nhân vật phụ tát trong một cảnh quay.

Đại diện Công ty quản lý 9Atto Entertainment vừa lên tiếng về việc Jung Il Woo bị thương trong quá trình quay phim Highway Family.

Cụ thể nam diễn viên đã bị thương trong một cảnh bị nhân vật phụ tát và không may đã làm ảnh hưởng tới mắt. Kết quả chẩn đoán cho biết võng mạc đã bị thương.

Công ty quản lý cho biết thêm: "Anh ấy cần phải nghỉ ngơi và những phân cảnh của anh ấy sẽ được trì hoãn tới khi anh ấy khỏe lại".

Nam diễn viên Jung Il Woo bị thương nặng trong quá trình quay phim-1

 

Highway Family là câu chuyện về một gia đình sống vô gia cư, cắm trại tại các khu vực nghỉ dọc đường cao tốc. Sau đó họ đã vô tình gặp một cặp đôi khác và bắt đầu can đảm đứng lên một lần nữa.

Cùng với Jung Il Woo bộ phim còn có sự tham gia của Ra Mi Ran, Kim Seul Gi và Baek Hyun Jin. Jung Il Woo vào vai một ông bố, người chủ gia đình và có hai người con.  Đây là lần đầu tiên Jung Il Woo đảm nhận vai diễn một người cha trong bộ phim điện ảnh.

Nam diễn viên Jung Il Woo bị thương nặng trong quá trình quay phim-2

 

Được biết Jung Il Woo đã từng bị một tai nạn vô cùng nghiêm trọng khoảng 14 năm trước cùng Lee Min Ho và khiến anh mắc chứng phình động mạch não. Anh thường bị chấn động, xuất huyết não và mất trí nhớ vùng. Nam diễn viên đã từng bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về sức khỏe lẫn tâm lý và phải nghỉ đóng phim một thời gian.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-il-woo-bi-thuong-nang-trong-qua-trinh-quay-phim-n-283971.html

Jung Il Woo

Tin tức mới nhất