Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim

Lee Won Geun – chàng diễn viên điển trai trong bộ phim đang gây sốt "One The Woman" đã có những chia sẻ liên quan đến phân cảnh nói tiếng Việt của mình.

One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) là bộ phim Hàn đang gây sốt thời gian gần đây. Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã khiến nhiều khán giả Việt Nam thích thú khi có diễn viên người Việt tham gia và Honey Lee hay Lee Won Geun cũng có những phân cảnh nói tiếng Việt vô cùng đáng yêu.

Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-1

 

Nếu như Honey Lee có bạn diễn Nguyễn Thị Hương giúp phần tiếng Việt thì nam diễn viên Lee Won Geun đảm nhận vai Ahn Yoo Jun đã đầu tư khi thuê hẳn gia sư dạy kèm.

Lee Won Geun tiết lộ rằng anh ấy đã đặc biệt học tiếng Việt để phục vụ cho cảnh quay của mình. Điều này thực sự đã gây ấn tượng với các khán giả. Anh ấy nói: "Tôi đã tìm một gia sư tiếng Việt và học nói tiếng Việt trước đó".

Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-2

Đạo diễn của bộ phim đã cố gắng giảm bớt áp lực cho Lee Won Geun bằng cách nói đùa rằng sẽ không ai phát hiện ra nếu anh phát âm sai đâu. Tuy nhiên, vì muốn lời thoại của mình thực sự hoàn hảo nên nam diễn viên đã không ngần ngại thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để phát âm được chuẩn nhất.

"Thành thật mà nói, tôi tự hào về bản thân mình", Lee Won Geun hài hước chia sẻ.

Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-3

Cảnh quay của Lee Won Geun cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự cố gắng, dù không phải tiếng mẹ đẻ mà là một ngôn ngữ rất khó nhưng anh đã hoàn thành khá tốt. Trong cảnh quay này anh ấy đã phỏng vấn tên tội phạm người Việt Nam bằng tiếng Việt khiến hắn "mắt tròn mắt dẹt".

Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-4Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-5

 

Lee Won Geun sinh năm 1991, anh từng góp mặt trong các bộ phim như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Những Kẻ Tung Hứng, Vũ Điệu Tuổi Trẻ… Đây là vai diễn đầu tiên của Lee Won Geun sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Bộ phim sẽ phát sóng 2 tập cuối cùng trong tuần này.

Nam diễn viên Hàn thuê hẳn gia sư dạy tiếng Việt để quay phim-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-han-thue-han-gia-su-day-tieng-viet-de-quay-phim-n-283569.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao