5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm

Lee Jong Suk, Ok Taecyeon, Lee Seung Gi,... có những màn lột xác vô cùng ngoạn mục khi đảm nhận hai dạng vai trái ngược.

Đều là những diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao, những cái tên này có đóng cảnh sát hay tội phạm thì đều cực kỳ thuyết phục.

1. Lee Seung Gi và cú "quay xe" khiến khán giả ngã ngửa. Anh chàng từng đóng vai cảnh sát hiền lành, nghĩa hiệp trong You're All Surrounded Mouse nửa phần đầu. Nhưng đến cuối phim, anh hóa ra là kẻ sát nhân tâm thần chỉ đội lốt người tốt mà thôi!

5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-1

2. Lee Jong Suk làm "trai tốt" màn ảnh nhỏ, "ác nhân" màn ảnh rộng. Anh chàng chuyên trị những vai nghĩa hiệp, còn nỗ lực thi vào trường cảnh sát trong I Hear Your Voice. Nhưng đến tác phẩm điện ảnh V.I.P, anh lại là kẻ giết người hàng loạt bị cảnh sát truy lùng.

5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-25 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-3

3. Fan chắc hẳn chưa quên một anh người hùng - vệ sĩ Ji Chang Wook cực mlem từ Healer sang đến The K2. Tuy nhiên đến Hard Hit ra rạp năm 2021, anh đã "tha hóa" thành kẻ khủng bố đặt bom, bắt cóc con tin.

5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-4

4. Anh cảnh sát Ok Taecyeon của Who Are You? sau 8 năm đã trở thành kẻ phản diện hai mặt, đối đầu với Song Joong Ki trong Vincenzo.

5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-5

5. Trước khi chuyên trị vai giang hồ, chú Heo Sung Tae cũng từng đóng vai cảnh sát trong phim điện ảnh Three Summer Night. Để đóng ác nhân số 101 trong bom tấn Squid Game, chú cũng phải thay đổi ngoại hình rất nhiều.

5 diễn viên cân đẹp cả vai cảnh sát lẫn tội phạm-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-dien-vien-can-dep-ca-vai-canh-sat-lan-toi-pham-lee-jong-suk-hoa-sat-nhan-hang-loat-ac-nhan-squid-game-khac-den-ngo-ngang-22021311173859363.htm

Lee Jong Suk Lee Seung Gi Ji Chang Wook Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao