Nam diễn viên Mỹ bắn chết mẹ và em trai rồi tự sát

Nam diễn viên 25 tuổi Jacob Stockdale đã dùng súng bắn mẹ cùng em trai trước khi tự sát. Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát Mỹ điều tra làm rõ.



TMZ đưa tin nam diễn viên Jacob Stockdale (25 tuổi) đã dùng súng bắn chết mẹ - bà Kathryn (54 tuổi) cùng em trai James (21 tuổi) vào hôm 15/6. Thời điểm xảy ra sự việc, ba người đang ở tại nhà riêng ở Beach City, Ohio.

Sau hành động tội ác, Jacob Stockdale dùng súng tự sát nhưng không thành. Anh này nhập viện trong tình trạng nguy kịch.



James và Jacob trong ban nhạc gia đình. Ảnh: TMZ.


"Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường, hai nạn nhân được xác định là bà Kathryn Barbara Stockdale 54 tuổi và con trai James Stockdale 21 tuổi đã chết. Nghi can - Jacob Stockdale có nhiều vết thương trên người, được đưa tới bệnh viện Cleveland bằng trực thăng", đại diện phía cảnh sát cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát Mỹ điều tra làm rõ còn những người biết gia đình Stockdale đã bàng hoàng vì thông tin này.

Jacob Stockdale, năm nay 25 tuổi là diễn viên truyền hình thực tế có chút tên tuổi ở Mỹ. Anh cùng em trai James, anh trai Calvin, Charles và cha - ông Tim lập thành nhóm Stockdale Family Band.



Bà Kathryn bị con trai bắn chết. Ảnh: TMZ.


Theo Canton Rep, ông Tim khi về nhà vào lúc 18h đã ngã quỵ vì cảnh tượng thảm khốc trước mắt.

Con trai lớn Calvin chia sẻ: "James là con út trong gia đình, luôn là cậu bé hài hước, yêu âm nhạc và chăm chỉ. Thằng bé đã để lại sự thương tiếc cho những người ở lại. Em trai khác của tôi, Jacob, đang trong tình trạng nguy kịch và chúng tôi cầu nguyện em có thể bình phục".

Gia đình Stockdale từng xuất hiện trong show thực tế Wife Swap vào năm 2008. Khi tham gia show này, bà Kathryn từng chia sẻ về những quy định nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái. Bà kiểm soát các con từ chuyện họ nghe nhạc gì, đến trường ra sao, hẹn hò thế nào đến việc ăn uống.

"Quản lý là điều quan trọng trong việc giáo dục tính cách các con", bà nói.

 

Theo Zing


Giết Người tự sát diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao