'Nam thần' Ji Chang Wook bất ngờ bị kết án chung thân vì tội giết người trong phim mới

Sau khi tham gia những dự án phim truyền hình như Hoàng Hậu Ki, Healer, Mật Danh K2, Ji Chang Wook trở thành gương mặt quen thuộc không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á.

Frabicated City đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ji Chang Wook khi đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh góp mặt cũng như thủ vai chính. Trong phim, anh đảm nhiệm vai chính Kwon Yu – một anh chàng thất nghiệp nghiện game bị lĩnh án tù chung thân với tội danh giết người.



Không chỉ có những cảnh hành động nguy hiểm…

Ji Chang Wook đã bỏ ra hàng tháng trời luyện tập vất vả cho vai diễn để chuẩn bị tốt nhất cho những cảnh hành động đầy thú vị song cũng không kém phần nguy hiểm. Trong Frabicated City, những cảnh hành động siêu ngầu của Ji Chang Wook chiếm phần lớn khuôn hình, song những phân đoạn anh chàng bị… đánh đập cũng không hề ít!

Sau khi bị xử tù chung thân, Kwon Yu đã có một quãng thời gian không mấy “hạnh phúc” trong tù, khi ngày ngày chịu sự tra tấn cả về thể xác và tinh thần. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi bị đánh nhiều đến vậy. Sau khi chịu đựng chuyện này, tôi nhận ra rằng đánh người khác thoải mái và dễ dàng hơn nhiều!”.



… Mà còn mang nhiều cung bậc cảm xúc

Mặc dù là một bộ phim hành động tội phạm, Ji Chang Wook cảm thấy hành động không phải là thách thức lớn nhất mà anh gặp phải: “Những cảnh hành động không quá khó, dù cho có phức tạp cỡ nào thì sau khi luyện tập nhiều lần cũng đều có thể làm được. Đây không phải là một bộ phim chỉ tập trung vào hành động đơn thuần, nó đòi hỏi diễn viên phải tưởng tượng rất nhiều cho các cảnh giả lập, ngoài ra có những phân cảnh tập trung vào cảm xúc và tâm lý rất phức tạp”.
 

Khán giả sẽ được chứng kiến một Ji Chang Wook thất nghiệp tóc tai bù xù, quần áo lôi thôi nằm ngủ ngon lành giữa đống đồ ăn bừa bộn; hay một Ji Chang Wook thất thần, nước mắt ròng ròng, mếu máo như trẻ con khi được mẹ tới thăm tù; hay là một Ji Chang Wook ấm áp, hiền lành với nụ cười sảng khoái bên những người đồng đội...

ạo diễn Park dành cho Ji Chang Wook những lời khen không ngớt: “Cậu ấy rất thông minh, từ việc khắc họa chân dung một người đàn ông mạnh mẽ đến hình ảnh của một thiếu niên yếu đuối, cậu ấy đã làm rất tốt. Ji Chang Wook quả là một diễn viên có khả năng thích nghi cao”.
 


Teaser trailer của "Frabicated City".

 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất