Nam Định: Cảnh sát giải cứu cô gái bị bố đẻ bắt làm con tin nhiều giờ

Lực lượng nghiệp vụ Công an đã giải cứu an toàn cho cô gái bị chính bố đẻ giữ làm con tin ở trong nhà suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 26/8, Trần Văn Hựu (SN 1975, ở xóm Đoài 1, xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đã dùng công cụ ốc vít, bản lề chốt khóa toàn bộ 3 cửa ra vào nhằm không cho vợ, con gái và cháu ngoại ra ngoài.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trực Ninh đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, đồng thời triển khai lực lượng đến hiện trường nắm bắt thông tin và vận động Trần Văn Hựu thả người. Tuy nhiên, Hưu chỉ đồng ý thả vợ và cháu ngoại nhưng vẫn giữ con gái ở trong nhà.

Nam Định: Cảnh sát giải cứu cô gái bị bố đẻ bắt làm con tin nhiều giờ-1
Cảnh sát khống chế đối tượng, giải cứu cho con tin - (Ảnh: Báo CAND)

Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng cảnh sát, giải cứu các nạn nhân đang bị giữ trái pháp luật. Ưu tiên nhất vẫn là công tác vận động, thuyết phục nhưng đối tượng vẫn không cho con gái ra ngoài và cố thủ trong nhà.

Nhận thấy đối tượng có sự sơ hở, cảnh sát đã bất ngờ áp sát, bắt giữ đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nạn nhân, lực lượng vây bắt và cho chính đối tượng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 dao lam và 2 dao nhọn.

Được biết, đối tượng Trần Văn Hựu đã có 2 tiền án về ma túy, mới ra tù năm 2018.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-dinh-canh-sat-giai-cuu-co-gai-bi-bo-de-bat-lam-con-tin-trong-nha-nhieu-gio-lien-161212708143820434.htm

Nam Định bắt cóc

Tin tức mới nhất