Nam Em bị nghi ngờ 'bệnh nặng' khi than vãn gây shock: 'Người ta thì đăng quang, tôi ở nhà ăn khoai lang'

Nam Em gây bất ngờ với lời than vãn: "Người ta thì đăng quang, tôi ở nhà ăn khoai lang".

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây Nam Em bất ngờ tái xuất với hình ảnh không giống ai khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Trong đoạn clip được Nam Em ghi lại với tựa đề: "Đã bao lâu rồi em chưa tái xuất", ngoài hành động khó hiểu chân dài sinh năm 1996 còn phản ứng lạ lẫm trước chiến thắng của Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018. 


Clip Nam Em gây chú ý khi phản ứng về chiến thắng của Nguyễn Phương Khánh.

Từng được xem là mỹ nhân làm nên kỳ tích cho đại diện Việt Nam khi lọt top 8 Miss Earth 2016, chỉ hai năm sau đó Nguyễn Phương Khánh vượt mặt người đẹp miền Tây ẵm luôn vương miện của Hoa hậu Trái Đất.

Trước thành tích mới mà nhan sắc Việt đạt được, nhiều người bày tỏ sự vui mừng và cũng không quên gọi tên Nam Em trong danh sách mỹ nhân làm rạng rỡ vẻ đẹp Việt. 

Trong clip, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 dùng chất giọng "vọng cổ" phiên bản mới và điệu bộ hài hước để diễn tả nội dung. Cô giãi bày: "Người ta thì đăng quang, còn tui thì ở nhà ăn khoai lang".

Nam Em bị nghi ngờ bệnh nặng khi than vãn gây shock: Người ta thì đăng quang, tôi ở nhà ăn khoai lang-1
Nam Em và những hành động gây sốc.

Ngay khi đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em "bớt khùng", bớt ghen tị đố kị với Phương Khánh. Tuy nhiên, một số lại khẳng định chân dài họ Nguyễn chỉ đang làm trò cho vui chứ không hề có ý xấu hay ghen tị với Tân Hoa hậu Trái Đất.

"Mọi người đã biết Nam Em sức khỏe không được tốt, Nam Em quay clip nói chuyện không bình thường là chuyện hiển nhiên vậy mà mấy bạn còn chia sẻ clip cô ấy mới quay rồi bình luận chửi khùng chửi điên.

Sao mấy bạn không nhớ lại 2 năm trước Nam Em làm rạng danh Việt Nam vào top 8 Miss Earth 2016, lúc đó các bạn khen nức nở còn bây giờ không thích nữa thì đừng chửi điên khùng. Hãy nhớ lại Việt Nam từng được gọi tên vào top 8 năm 2016 và Nam Em là niềm tự hào sắc đẹp Việt Nam.....", một bình luận bức xúc. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Nam Em

Tin tức mới nhất