Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô

Nam Em không có sử dụng thiết bị chống tiếng ồn nên có thể thấy giọng hát của cô nàng khá run rẩy, những nốt thấp bị mờ hoặc không nghe thấy.

Nam Em thời gian gần đây đang trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, một số bản cover của cô như Tay Trái Chỉ Trăng (Tát Đỉnh Đỉnh), Đơn Phương (Đào Bá Lộc), Kiếp Chồng Chung (Bùi Công Nam),.. bất ngờ viral và nhận được nhiều sự yêu thích.

Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô-1

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip Nam Em trình diễn ca khúc Hàn Mặc Tử. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì người hâm mộ rất dễ nhận ra rằng phần âm nhạc hoàn toàn trật nhịp với lời hát của Nam Em.

Theo đó, giọng hát của Nam Em vẫn rất ngọt ngào và mùi mẫn, nhưng người đẹp không có sử dụng thiết bị chống tiếng ồn nên có thể thấy giọng hát của cô nàng khá run rẩy, những nốt thấp bị mờ hoặc không nghe thấy. 

Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô-2

Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô-3

Dù giọng hát còn run rẩy, tuy nhiên bên dưới đoạn clip fan đều dành nhiều lời khen cho Nam Em và cho rằng cô hát lỗi là do âm thanh "tệ". 

Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô-4

Clip: Nam Em hát giọng run rẩy vẫn được fan tung hô-5

Trước đây, dẫu Nam Em từng ra nhiều MV ca nhạc thế nhưng phản ứng của khán giả lại không được khả quan cho lắm. Đa phần khán giả đều cho rằng giọng cô nàng yếu, mỏng nhưng sau thời gian dài luyện tập chăm chỉ thì Nam Em đã có sự thay đổi tích cực, tuy chưa giữ được phong độ ổn định. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất