Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người

Nam Em và Bạch Công Khanh không ngại dành cho nhau cử chỉ thân thiết, khiến dân tình đoán già đoán non liệu cả hai có "trên mức tình bạn"?

Nam Em là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, top 8 Miss Earth 2016. Ngoài việc nổi lên qua các cuộc thi sắc đẹp, thời gian qua Nam Em lấn sân âm nhạc và cô chủ yếu hát nhạc bolero, trữ tình quê hương.

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-1

Gương mặt sáng sân khấu, Nam Em sở hữu giọng hát trong trẻo, vì thế cô có nhiều video âm nhạc trên kênh Youtube thu hút hàng triệu lượt xem.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước màn trình diễn của Nam Em khi kết hợp cùng Bạch Công Khanh. Từ ánh mắt cho đến cách hỗ trợ cho nhau của cả Nam Em và Bạch Công Khanh đều vô cùng đồng điệu. 

Màn trình diễn của cả hai được khán giả nhận xét là khá tốt. Hơn hết là trông Nam Em và Bạch Công Khanh vô cùng đẹp đôi, thậm chí có nét phu thê nên nhiều netizen đã liên tục "đẩy thuyền" cả hai.

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-2

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-3

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-4

Trước đó, khoảnh khắc cuối đoạn clip khi Bạch Công Khanh hôn trán Nam Em khiến dân tình không khỏi "bấn loạn" và lan truyền lại trên mạng xã hội một cách rầm rộ.

Đặc biệt Nam Em dựa vào người Bạch Công Khanh, nắm tay rồi ôm eo trước mặt mọi người. Hành động mật ngọt của cả hai khiến khán giả đoán già đoán non liệu họ có đang trên mức tình bạn?

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-5Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-6

Sau khi đóng chung phim Nhà Không Bán, tin đồn tình cảm giữa Nam Em với Bạch Công Khanh xuất hiện liên tục. 

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-7

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tình tứ chốn đông người-8

Được biết, Bạch Công Khanh là diễn viên - ca sĩ quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh chàng từng giành giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen. 

Sau đó, Bạch Công Khanh làm MC cho các chương trình phát trên sóng VTV như Sàn Chiến Giọng Hát, Ca Sĩ Ẩn Danh, 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo. 

Ngoài ra, Bạch Công Khanh cũng đóng các phim VTV khác như Ngày Em Đến, Hoa Cúc Vàng Trong Bão.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất