Chỉ 2 ngày sau khi Trường Giang xác nhận lấy Nhã Phương, Nam Em tung bản full MV 'Đau vì yêu'

Nam Em đã chính thức cho ra mắt phiên bản đầy đủ của ca khúc "Đau vì yêu", đây là sản phẩm dính lùm xùm đạo nhạc trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, Nam Em và ekip đã cho ra mắt phim ngắn Gọi tên nỗi đau nói về một cô gái có hành tung bí ẩn và cách cư xử kỳ lạ không như người bình thường.

Cô tình cờ gặp gỡ một anh chàng ấm áp trong ngôi nhà giữa núi đồi hoang vu. Từ đó cả 2 đã tìm thấy hạnh phúc, nhưng khi niềm vui tan biến cũng là lúc nỗi đau bắt đầu xuất hiện.

Chỉ 2 ngày sau khi Trường Giang xác nhận lấy Nhã Phương, Nam Em tung bản full MV Đau vì yêu-1

Bài hát Đau vì yêu được lồng ghép khéo léo để bổ trợ và thực hiện đúng vai trò là phần nhạc phim chủ đề.

Mới đây, Nam Em đã chính thức trình làng phiên bản MV hoàn chỉnh của bài hát để gửi tặng đến công chúng. Hình ảnh trong MV được lược trích từ nội dung của bộ phim, những cảnh quay đẹp mắt này thực hiện tại Đà Lạt.

Trong những ngày qua, ca khúc Đau vì yêu cũng nhận được nhiều ý kiến trái từ phía khán giả, trong đó có một số nhận định rằng phần lời hát có nhiều điểm giống với hit Đừng như thói quen.

Trước thông tin này, Nam Em chia sẻ chân thành: “Thú thật là Nam Em có nghe qua và rất thích bài hát Đừng như thói quen. Nam Em thấy đây là một ca khúc rất hay, nó phù hợp với tâm trạng của mình và khi nghe bài hát, Nam Em xúc động rơi nước mắt.

Cảm giác như Nam Em bị nghiện bài hát Đừng như thói quen, bị ca khúc này ám ảnh, rồi sau đó khi sáng tác Đau vì yêu, rất có thể chính giai điệu của nó đã vô tình tạo ra sự tương đồng đôi chút giữa hai bài hát".

Chỉ 2 ngày sau khi Trường Giang xác nhận lấy Nhã Phương, Nam Em tung bản full MV Đau vì yêu-2

Chỉ 2 ngày sau khi Trường Giang xác nhận lấy Nhã Phương, Nam Em tung bản full MV Đau vì yêu-3

Người đẹp họ Nguyễn cho biết những nhạc phẩm mà cô sáng tác đều dựa trên chính cảm xúc, tâm trạng thật của bản thân, vì vậy cô tiếp thu ý kiến của người xem một cách thoải mái để có thể hoàn thiện mình hơn.

Nam Em liên tục phát hành MV, phim ngắn cho thấy sự cố gắng của cô trong việc “giữ lời hứa” với khán giả rằng sẽ đều đặn ra mắt sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu, cẩn thận.

Giọng ca trẻ cũng cho biết hiện tại cô đang dần lấy lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống, không muốn tạo nhiều sự chú ý và chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm hoàn hảo.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-nha-mv-dau-vi-yeu-khi-hay-truong-giang-lay-nha-phuong-n-162593.html

Nam Em

Tin tức mới nhất