Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò

Chỉ từ vài “hint” không rõ ràng, ảnh chụp chung còn không có, fan lập tức phản pháo lại paparazzi ngay và luôn.

Từ giữa tháng 10, nhóm nhạc idol xứ Trung R1SE cứ đều đặn mỗi tuần lại có thêm một thành viên bị phanh phui tin tức đời sống cá nhân mà đa số là tin “tra nam” hay yêu đương hẹn hò.

Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-1

Đến ngay cả fan cũng không rõ R1SE đã đắc tội lớn gì mà ngày ngày bị paparazzi bám đuôi, chỉ trực chờ có động tĩnh nào là ý như rằng lập tức có bài phốt.

Mới đây Trương Nhan Tề chính thức trở thành mục tiêu tiếp theo bị đồn hẹn hò khi paparazzi tung bằng chứng nam Idol cùng một cô gái đội mũ tình nhân, lần lượt vào cùng mộ khu nhà.

Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-2Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-3

Nguồn tin cho biết cô gái này tên Mẫu Đan, nhà sản xuất âm nhạc, nhân viên cấp cao của Tencent – công ty dịch cụ giải trí truyền thông hàng đầu Trung Quốc. 2 người thậm chí đã sống chung.

Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-4

Tuy nhiên, tin này ngay sau đó đã bị fan R1SE bác bỏ hoàn toàn, thậm chí còn "chỉ tận tay day tận trán" paparazzi của Youku tung tin nhảm khi không hề có tấm ảnh chụp chung nào mà chỉ dựa vào đồ đôi và việc Trương Nhan Tề cùng 1 cô gái đi vào một tòa nhà.

Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-5

Nhiều fan lên tiếng, bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu chiếc mũ giống hệt Trương Nhan Tề, thậm chí tòa nhà mà nam Idol sống cũng không phải chỉ có duy nhất 1 căn hộ hay được bao thuê toàn bộ.

Bởi vậy, không thể dựa vào những bằng chứng “xàm xí” đó để nói Trương Nhan Tề hẹn hò hay chung sống với nữ nhân.

Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-6Đại hạn của R1SE vẫn chưa kết thúc, lại thêm một thành viên nữa bị tung tin hẹn hò-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-nhom-r1se-lo-tin-hen-ho-fan-bao-ve-den-cung-n-243583.html

idol Trung

Tin tức mới nhất