Nam kỹ sư tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn

Người dân phát hiện mùi hôi phát ra từ phòng ông T. nên gọi cửa, mãi không thấy ông này trả lời nên nghi ngờ báo cho công an.

Lực lượng phá cửa vào bên trong thì thấy nam kỹ sư tử vong trên gác, nạn nhân chỉ mặc chiếc quần lót, điện và máy lạnh còn mở.

Ngày 20/11, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ một nam kỹ sư tử vong trong phòng trọ ở khu vực với nhiều bất thường. Nạn nhân là ông Tr.A.T. (SN 1969, ngụ quận 1, là kỹ sư ngành cơ khí).

Nam kỹ sư tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn-1
Công an tại hiện trường.

Theo đó, khuya 19/11, người dân sinh sống ở con hẻm 22 đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM ngửi thấy mùi hôi. Khi đi ngang qua phòng trọ của ông T. thì mùi hôi phát ra nồng nặc nên nghi vấn.

Mọi người gọi cửa nhưng cửa khoá kín bên trong, căn phòng còn mở điện. Một người nhìn qua lỗ thông gió thì thấy ông T. nằm bất động nên hô hoán, báo công an.

Nam kỹ sư tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn-2
Hiện trường vụ việc.

Công an có mặt phá cửa vào bên trong. Hiện trường, ông T. nằm trên gác, thi thể đang trong quá trình phân huỷ và ông chỉ mặc 1 chiếc quần lót. Phòng vẫn còn mở điện và máy lạnh.

Một số người dân cho biết, ông T. làm kỹ sư trong ngành cơ khí. Nạn nhân đã có vợ và con nhưng đã ly hôn và dọn tới đây thuê phòng trọ sinh sống. Ngày 17/11, ông còn ghé nhà người thân lấy đồ về phòng trọ.

Tới 2h ngày 20/11, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm đưa thi thể về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Theo Nhịp sống Việt


tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất