Năm lần bảy lượt tha thứ cho người yêu phản bội, cô gái 'ra đòn' quyết định sau cú điện thoại lạ

"Lần đó mình cũng làm ầm ĩ nhưng đâu vẫn vào đấy. Mình cũng có giới hạn, quyết định chỉ lần nữa là chấm dứt quan hệ thôi.", cô gái kể.

Chẳng ai có thể dễ dàng tha thứ cho một hành động lừa dối, phản bội. Nhiều người hi vọng rằng tình yêu sẽ thật sự cảm hóa được đối phương. Thực tế cuộc sống đâu có vậy. Thói quen xấu thật sự khó bỏ, trong tình yêu, càng thói xấu thì càng

"Mình và người yêu bên nhau được hai năm. Vui có, buồn có, đau đớn, mệt mỏi có hết. Nói chung là trong một cuộc tình chẳng có ai là suôn sẻ mãi được. Cũng phải đôi ba lần cãi nhau, giận nhau thì mới làm cả hai hiểu nhau thêm được.

Người yêu mình là bác sĩ. Vì là một bác sĩ nên thời gian dành cho nhau cũng không có nhiều. Phải tranh thủ lắm hai đứa mới có thời gian gặp nhau được. Anh thì làm ở quê còn mình đang học trên Hà Nội.

Năm lần bảy lượt tha thứ cho người yêu phản bội, cô gái ra đòn quyết định sau cú điện thoại lạ-1
Bài viết được đăng tải.

Mình không phải là một người con gái hoàn hảo. Nhưng mình đã dành cho người yêu mình mọi thứ tốt đẹp nhất. Trước khi quen nhau anh cũng có một đoạn tình trường khá kinh khủng và nghiệt ngã. Mình biết điều đó những vẫn chấp nhận để yêu mình hy vọng sẽ có một ngày nào đấy bản thân anh thay đổi.

Nhưng không, vào một ngày rất đẹp trời, đùng một cái sờ vào điện thoại mình phát hiện ra anh quen 4 người con gái.

Mình vẫn rất bình tĩnh. Mình ngồi xuống và hỏi quen lâu chưa, anh nói thật đi. Đấy cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời mình biết cảm giác bị 'cắm sừng' nó như nào.

Và rồi anh kể hết tất cả và kể cả những lần làm việc ấy... với chúng nó. Mình vẫn thực hiện đúng lời hứa và bỏ qua vì anh xin xỏ rất nhiều.

Nhưng từ lúc đó bản thân mình có cảm giác không an toàn nên làm gì mình cũng rất để ý. Một hôm 2 đứa đang đi chơi thì anh ấy có điện thoại, ai đó bảo là bị sốt. Anh ấy phũ phàng bảo người ta uống thuốc. Mình hỏi đó là ai anh bảo chỉ là bạn. Mình thấy nghi nghi nhưng anh không nói, mình tức nên đi xe về luôn.

Về anh ta giải thích rằng có con bé thích anh nhưng anh không thích lại. Mình không tin, chặn ngấm ngầm hết tất cả mọi phương thức liên lạc. Vài ngày thì anh mò lên xin lỗi mình. Thế là thương tình mình lại bỏ qua.

Mình biết bản thân nhu nhược nhưng yêu quá mà. Có hôm anh đang ngủ mình lấy trộm điện thoại. Vào đổi mật khẩu facebook sau đó lưu mật khẩu lại và tắt chế độ cảnh báo đi.

Đến hôm sau anh về thì mình vào facebook thấy nhắn tin với một con bé. Hoá ra là cả hai quen nhau trên game rồi tán tỉnh. Xong con bé này bảo em bị ngã xe thì bố này đòi mang thuốc lên cho với lại chụp ảnh anh xem có nặng không anh đến tiêm cho. Lần đó mình cũng làm ầm ĩ nhưng đâu vẫn vào đấy. Mình cũng có giới hạn, quyết định chỉ lần nữa là chấm dứt quan hệ thôi. Những lần lừa dối khiến kiên nhẫn của mình hết rồi.

Năm lần bảy lượt tha thứ cho người yêu phản bội, cô gái ra đòn quyết định sau cú điện thoại lạ-2
Ảnh minh họa.

Một lần hai đứa nằm nhà chơi với nhau thì có điện thoại. Một con bé nào đó gọi đến bảo rằng bạn của người yêu mình. Mình hỏi có chuyện gì thì nó bảo mình bật loa ngoài, nó nói luôn. Nhìn anh có vẻ hoảng hốt, mình bật luôn thì tiếng bên kia con bé gào to: 'Anh yêu ơi, hôm nay đúng lịch là anh qua nhà em cơ mà'.

Nói xong nó tắt máy, mình nghi nghi có vấn đề rồi nên quay sang tra hỏi. Có lẽ con bé kia biết mình là người yêu nên giở trò này. Anh ta lúng búng bảo rằng chỉ là bạn. Mình không tin, đuổi thẳng cổ ra ngoài. Anh ta thấy chưa bao giờ mình quyết liệt thế nên quỳ xuống xin lỗi.

Cả đêm hôm đấy mình thức trắng không ngủ được tí nào. Vì nghĩ lại tất cả những gì mình dành cho họ mà họ phản bội mình quá nhiều nên ức chế. Về nhà nó nhắn tin xin lỗi các kiểu, nhận anh sai đủ thứ trên đời. Nhưng mình mặc nhiên không bắt lời.

Mẹ anh ấy gọi điện cho mình nói chuyện hỏi đầu đuôi ra sao mình cũng nói hết. Bác ấy quý mình, mong mình làm con dâu. Thế nhưng mình thật vọng quá rồi

Anh ta tiếp tục làm phiền, mình nói thẳng một lần cuối rằng không muốn gặp lại bất cứ 1 lần nào nữa: 'Nếu anh không biết cách chung thủy, đối xử chân tình thì có lẽ bản thân anh sẽ tự đạp đổ hạnh phúc của mình thôi'. Nói xong mình cắt đứt toàn bộ, đường ai nấy đi dứt khoát.

Hai năm thanh xuân của mình coi như bỏ, không có gì phải tiếc nuôi. Coi như đi làm từ thiện hai năm.Bây giờ thì em lại thấy rất thoải mái và vui vẻ".

Một mối quan hệ đã lụi tàn, có quá nhiều thất vọng thì thật khó để vực lại nó. Khi yêu mà niềm tin chẳng còn thì duy trì tình yêu cũng chẳng mang đến kết quả khả quan nào. Nhiều người cho rằng bản thân mình có thể thay đổi được đàn ông nhưng thực tế cuộc sống lại nói khác. Hi vọng rằng, các cô gái sẽ tìm được người thật lòng yêu mình và trên hết, thật lòng chung thủy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-lan-bay-luot-tha-thu-cho-nguoi-yeu-phan-boi-co-gai-ra-don-quyet-dinh-sau-cu-dien-thoai-la-cau-noi-cuoi-cung-moi-chat-choi-162212605154232831.htm

hủy hôn người yêu chia tay

Tin tức mới nhất