Bà Phương Hằng: Đang có người rất bự thích mình, chồng bỏ cũng không sợ

"Em hết sợ anh Dũng bỏ em rồi, em 50 tuổi có anh rất bự mê em", bà Phương Hằng không ngại chia sẻ trong buổi livestream tối ngày 25/5.

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tối qua (25/5) đã làm khuynh đảo mạng xã hội vì màn livestream "tố" nghệ sĩ của mình. Chưa từng thấy trong lịch sử livestream Việt Nam khi con số vượt lên trên 200 nghìn người xem. 

Xung quanh những câu chuyện "bóc phốt", bà Phương Hằng còn kể về cuộc đời mình, những thăng trầm trong cuộc sống và cả chuyện tình yêu với chồng là ông Dũng lò vôi. 

Những điều bà Hằng nói có khen có chê nhưng ẩn chứa trong đó là tình cảm dành cho chồng suốt nhiều năm bên nhau. 

Bà Phương Hằng: Đang có người rất bự thích mình, chồng bỏ cũng không sợ-1

Chia sẻ về chồng mình trong những lần livestream trước, bà Phương Hằng thẳng thắn: "Anh Dũng nhiều tật xấu lắm. Tại sao? Bởi ông trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền khi tuổi còn rất trẻ thì tính cách cao ngạo bắt buộc phải có. Và độc tài cũng cần có bởi độc tài mới thành công trong thương trường được".

Cách nhận xét về bạn đời như vừa trách vừa khoe khiến dân mạng vô cùng thích thú. Điều bà nói toát lên đầy sự kiêu hãnh, tự hào về người đàn ông thành đạt bên cạnh mình. 

Nói về ông Dũng lò vôi, bà cũng không ngại thừa nhận ông là người có đủ 5T: có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền. 

Bà Phương Hằng: Đang có người rất bự thích mình, chồng bỏ cũng không sợ-2
Bà Phương Hằng luôn khen chồng 

Kết hôn đã nhiều năm, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng luôn tin tưởng chồng, động viên, bên cạnh chồng, chưa từng cản bước chồng trong bất cứ việc gì. Bà chia sẻ, dù chồng có làm gì thì bà cũng luôn ủng hộ để ông yên tâm và đó là bí quyết khiến vợ chồng hạnh phúc, giúp đại gia Dũng lò vôi thành công hơn nữa. Thất bại là một trải nghiệm, thành công thì mang thành công ấy cho đời. 

Ngoài những quan điểm về công việc, thành công, thất bại, bà Phương Hằng cũng không quên khuyên chị em về cách sống. Lấy nhiều chồng cũng không sao: Chị có 8 chục thằng chồng chị vẫn hãnh diện, có gì đâu, ngon mới có người lấy mình. 

Trong buổi livestream tối ngày 25/5 bà cũng thừa nhận mình đang có một người đàn ông rất bự mê. Và đó là lý do dù có bị ông Dũng bỏ bà cũng không sợ nữa. "Em hết sợ anh Dũng bỏ em rồi. Hôm nay anh Dũng có bỏ em em cũng không hối hận đâu", bà Hằng hài hước.

Dù ở tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc của nữ doanh nhân vẫn ăn đứt nhiều người trẻ. Vậy nên việc bà có người thích cũng là điều dễ hiểu. Doanh nhân cũng từng cho rằng, là phụ nữ, có nhiều người theo đuổi thì chứng tỏ mình càng hấp dẫn, càng đẹp.

Câu chuyện về bà Phương Hằng hiện vẫn đang là tâm điểm gây chú ý trong nhiều ngày qua và có lẽ những ngày sắp tới đây còn "sóng gió" hơn nhiều.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-khang-dinh-dang-co-nguoi-rat-bume-minh-n-263163.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao