Năm ngoái tưng bừng đón sinh nhật với Nhã Phương, năm nay Trường Giang mừng tuổi mới trong gượng cười dù fan vây quanh

Hình ảnh nam danh hài lặng lẽ đón sinh nhật bên fan, sau khi bạn gái Nhã Phương sánh đôi bên Nhan Phúc Vinh tham dự "Cánh diều vàng" tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý.

Tối 15/4, Nhã Phương được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2017. Sau đêm trao giải, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thu hút sự quan tâm khi lần đầu lên tiếng về tin đồn quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cũng như lùm xùm của bạn trai - Trường Giang và Nam Em.

Phủ nhận yêu nam diễn viên họ Nhan, Nhã Phương cũng né tránh nhắc tới ngôi sao làng hài.

"Đêm nay là đêm trao giải Cánh Diều Vàng nên tôi không muốn nhắc tới điều gì khác. Bởi điều gì qua đã qua rồi tôi không muốn nhắc lại. Với tôi bây giờ không có gì hạnh phúc hơn khi có được tình yêu thương từ khán giả", Nhã Phương bày tỏ khi nhận được câu hỏi về scandal ầm ĩ giữa Trường Giang và Nam Em.

Kết thúc lễ trao giải, mỹ nhân họ Trần lặng lẽ ra về cùng Nhan Phúc Vinh.

Về phía Trường Giang, nam danh hài họ Võ lại tất bật với công việc ở TP HCM. Ở cực Nam của tổ quốc, ngôi sao làng hài nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo đó, một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Trường Giang đã được fan tổ chức sớm. Qua hình ảnh cho thấy nam danh hài giản dị với áo phông kẻ kết hợp cùng quần jean, phía trước đeo tạp dề đón tuổi mới bên người hâm mộ.

Trái ngược với những tiếng vỗ tay chúc mừng xung quanh, danh hài đất Quảng lại chỉ cười gượng, khuôn mặt tỏ ra rất buồn bã.


Trường Giang gượng cười đón sinh nhật bên fan

Ngày 20/4 tới đây, Trường Giang sẽ đón sinh nhật lần thứ 34. Còn nhớ vào năm ngoái ngôi sao tuổi Quý Hợi đón tuổi mới bên bạn gái ở Phú Quốc. "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn", Trường Giang từng hân hoan chia sẻ.
 


Trường Giang - Nhã Phương bước vào căn biệt thự

Bên cạnh khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái, chàng hề xứ Quảng trở thành tâm điểm khi hé lộ về biệt thự tiền tỷ mới mua tại Phú Quốc trong ngày đặc biệt. Clip ghi lại hình ảnh nam danh hài và bạn gái hào hứng cùng nhau mở chìa khóa bước vào căn biệt thự vừa tậu. Trong không khí vui tươi phấn khởi, người bạn mở lời hỏi Trường Giang có để Nhã Phương trở thành "đồng chủ nhân" căn hộ này không. Rất nhanh, danh hài hồi đáp khéo léo: "Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này".

Chia sẻ cảm xúc về ngôi nhà mới của bạn trai, Nhã Phương cho hay cô cũng quá bất ngờ vì trước khi tới đây, Trường Giang không tiết lộ điều gì với cô. Theo lời chia sẻ của Nhã Phương, đã từ lâu Trường Giang mơ ước trở thành chủ nhân của một căn nhà riêng, "nhưng không ngờ nó lớn như vậy. Thực sự nếu không kiềm chế, Phương cũng muốn khóc vì xúc động. Mơ ước của anh ấy giờ đã thành hiện thực".

Cùng câu hỏi "Nhã Phương cảm thấy thế nào khi sắp trở thành đồng chủ nhân của biệt thự này?", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cười hạnh phúc. Bẽn lẽn quay đi, Nhã Phương bảo: "Anh ấy vui là Phương thấy vui rồi".

Theo tiết lộ, căn biệt thự bạn trai Nhã Phương tậu có giá khoảng 15 tỷ đồng. Đây là số tiền nam danh hài tích cóp suốt nhiều năm lăn lộn với nghề. Bạn bè Trường Giang hóm hỉnh gửi lời chúc mừng sinh nhật nam danh hài: "Mừng sinh nhật lần thứ 18".


Trường Giang và Nhã Phương bên nhau tại Phú Quốc
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-ngoai-con-tung-bung-don-sinh-nhat-voi-nha-phuong-nam-nay-truong-giang-mung-tuoi-moi-lanh-leo-du-co-nhieu-fan-n-151442.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao