Nam nữ sở hữu 4 nét tướng này thường 'đoản mệnh', tuổi thọ không quá 50

Những nét tướng dưới đây cho biết đó là người hay đau ốm sức khỏe tài lộc không tốt, thường yểu mệnh.

Mắt ngắn, nhỏ, lông mày thô vàng

Trong nhân tướng học khi nhìn vào tướng mắt, mày của 1 người chúng ta cũng có thể đoán được người đó có sức khỏe tốt hay không.  

Phần lớn những người có đôi mắt mắt ngắn và nhỏ, tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đờ thường là người thiếu ngủ lâu ngày, sức khỏe không được tốt. Những người này thường không sống thọ và trong cuộc sống chẳng mấy khi được vui vẻ hạnh phúc.

Vành tai nhỏ, mềm, mỏng

Nếu một người tai to, dái tai dày sức khỏe tốt, sống rất thọ và đường tài lộc cũng rất may mắn. Ngược lại, những người có tướng tai mỏng, nhỏ, mềm thì thường là người sức khỏe ốm yếu, yểu mệnh tuổi thọ thường không thể qua được tuổi 50.

Chính vì vậy, để hóa giải những người này phải làm nhiều việc thiện và có lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe tốt.

Nam nữ sở hữu 4 nét tướng này thường đoản mệnh, tuổi thọ không quá 50-1
Tướng người dễ đau ốm yểu mệnh

Người có mũi gãy, khuyết hãm

Trong tử vi học và nhân tướng học thì một người dù nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng mũi bị gãy và đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường mang nhiều bệnh tật, quanh năm đau ốm bệnh tình bủa vây.  

Nhất là những ai có thêm phần mũi mà có nhiều nếp nhăn rúm ró, vết sẹo chứng tỏ đoản thọ, sống không qua tuổi trung niên. Đặc biệt, khi màu sắc mũi mà xám xịt, tối tăm cũng là biểu hiện của sự bần cùng, cuộc sống luôn gặp những khó khăn chìm trong cơ hàn, túng thiếu.

Môi nhợt nhạt, thâm tím, răng xiên xẹo

Trong nhân tướng học nếu một người có tướng môi nhợt nhạt, thâm tím và hàm xăng mọc không thẳng lối thì đó là người có sức khỏe yếu. Trong cuộc sống những người dễ gặp vận xui nên khó lòng thành công trong sự nghiệp, tài lộc.

Nam nữ sở hữu 4 nét tướng này thường đoản mệnh, tuổi thọ không quá 50-2
Tướng người yểu mệnh

Đặc biệt, nếu như người này có tiếng nói đứt đoạn, giọng nói gấp mà hời hợt như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như người không có sinh khí, thường dễ yểu mệnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/du-nam-hay-nu-so-huu-4-net-tuong-nay-thuong-doan-menh-tuoi-tho-khong-qua-50-d300935.html

bói tướng mặt Nhân Tướng Học đoản mệnh

Tin tức mới nhất