Tuần mới, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt vì bệnh tật

Dù đã rất cẩn thận nhưng sức khỏe là thứ 3 cung hoàng đạo này không thể ngờ được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người làm việc quên ngày tháng nên có thể vì áp lực công việc mà sức khỏe của bạn hao hụt. Trong tuần này bạn cần chú ý ổn định lại tinh thần, đừng quá nặng gánh tiền nếu không tiền kiếm ra cũng chẳng đủ chữa bệnh đâu.

Tuần mới, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt vì bệnh tật-1

Thời gian này Bạch Dương nên yên ổn chuyện tình yêu. Người ấy và bạn cãi nhau suốt ngày càng làm cho tinh thần bạn thêm căng thẳng. Cộng hưởng mọi thứ lại hay thức khuya, mất ngủ làm cho bạn phờ phạc, nhìn như người mất hồn. Công việc kinh doanh không như ý lại chồng chất nợ nần, thực sự là họa vô đơn chí. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người có nhiều thói quen gây hại cho cơ thể, trong tuần này chính những thói quen không lành mạnh ấy làm cho bạn bị ảnh hưởng sức khỏe. Chú ý xem lại bản thân, giờ giấc ngủ nghỉ và sinh hoạt nhé nếu không cơ thể mỗi ngày một xấu đi, sức khỏe sa sút trầm trọng.

Tuần mới, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt vì bệnh tật-2

Chuyện công việc không như ý khiến bạn đau đầu nhức óc, áp lực tiền bạc đè nặng lên đầu làm tuần này bạn xoay quanh mớ bong bong mệt mỏi chán chường. Tiền bạc không thu về, sức khỏe còn sa sút, còn thảm họa nào hơn?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm khiến cho Bọ Cạp phiền muộn, mệt nhọc vì quá si tình. Có vẻ như bạn và người ấy không đến được với nhau đã khiến bạn đau ốm, chán nản, bạn nên cân nhắc lại xem tình yêu của mình và người ấy có thể đi đến mức độ nào nếu không có kết quả thì nên dứt điểm.

Tuần mới, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt vì bệnh tật-3

Mệt nhọc quá độ kéo theo chuyện công việc không được như ý, hiệu quả không cao bị cấp trên khiển trách càng làm bạn thêm suy nghĩ. Sức khỏe cũng vị vậy mà suy kiệt đi. Đã thế bạn còn có bệnh nền nên khi tinh thần xuống dốc bạn phải đi khám nhiều, vừa hại sức khỏe vừa tốn kém tiền nong. Chú ý luyện tập thể dục thể thao, lấy lại tinh thần càng sớm càng tốt nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-vuong-hoa-suc-khoe-n-235417.html

Bọ cạp Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất