Nam phụ 'Lưu Ly Mỹ Nhân Sát' thỏa mong ước đóng vai chính phim hiện đại

Lưu Học Nghĩa - Hạo Thần sư huynh của "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" - được vào vai nam thần công sở "ăn đồ Tây, uống cà phê, lái xe hơi".

Lưu Học Nghĩa, nam phụ nổi rần rần từ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã có vai chính phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp.

Nam diễn viên sinh năm 1990, bắt đầu đóng phim từ 2011. 10 năm trong nghề nhưng anh chỉ được giao các vai phụ, chưa từng thử sức với vai chính.

Các phim Lưu Học Nghĩa từng đóng vai phụ gồm Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ, Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Long Châu Truyền Kỳ, Thu Thiền..., nhưng nổi tiếng nhất vẫn là Lưu Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Nam phụ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thỏa mong ước đóng vai chính phim hiện đại-1
Lưu Học Nghĩa trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Khán giả vừa yêu vừa ghét nhân vật sư huynh Hạo Thần (Bạch Đế) vì tính cách hai mặt của nhân vật này. Hạo Thần luôn nói đạo lý nhưng thực chất lại là kẻ mưu mô, sống vô cùng ích kỷ và tàn ác.

Sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thành cơn sốt, Lưu Học Nghĩa cũng được tìm kiếm rất nhiều trên mạng, trở nên nổi tiếng hơn sau 10 năm đóng phim không được chú ý.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lưu Học Nghĩa chia sẻ về vai chính đầu tiên trên truyền hình. Đó là bộ phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng, đóng cùng Trương Dư Hi - đồng nghiệp cùng công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ. Bộ phim vừa đóng máy hôm 6/5 và tung những hình ảnh mới của hai diễn viên chính.

Nam phụ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thỏa mong ước đóng vai chính phim hiện đại-2
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa trong phim.

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng kể về Hứa Khuynh Du (Trương Dư Hi đóng), cô gái vừa bước qua tuổi 29 đã phải đối mặt với áp lực từ sự nghiệp và tình yêu khi bị bạn trai là một luật sư nổi tiếng nói chia tay. Một lần tình cờ, Hứa Khuynh Du gặp Mộ Linh Trạch (Lưu Học Nghĩa) - một người đàn ông độc thân và quyết đoán. Hai người dần nảy sinh tình cảm chốn công sở.

Bộ phim này đã thỏa lòng mong mỏi của Lưu Học Nghĩa khi anh từng bày tỏ muốn được thử sức đóng phim hiện đại để được ăn đồ Tây, uống cà phê, lái xe hơi... trong phim.

Nói về việc có vai chính đầu tiên, Lưu Học Nghĩa cho rằng khán giả không cần cảm thấy thương cảm cho anh, chuyện gì đến sẽ đến. Điều duy nhất Lưu Học Nghĩa chưa quen khi nổi tiếng hơn đó là việc liên tục thấy tên mình trên mạng, ngày nào cũng có tin đồn anh đóng phim này phim kia mà ngay chính anh còn không hay biết.

Nam phụ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thỏa mong ước đóng vai chính phim hiện đại-3
Tạo hình của Lưu Học Nghĩa trong phim.

Bên cạnh Khi bóng đêm gợn sóng vừa quay xong, Lưu Học Nghĩa còn có vai chính trong webdrama Thanh Lạc, quay xong từ 2020 nhưng chưa phát sóng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nam-phu-luu-ly-my-nhan-sat-thoa-mong-uoc-dong-vai-chinh-phim-hien-dai-4274266.html

Lưu Học Nghĩa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Tin tức mới nhất