Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận

Vẻ đẹp diễm lệ từ thiên nhiên và con người Phú Quốc đã và đang khơi nguồn cảm hứng cho những hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mà Sun Group đang kiến tạo tại Nam đảo.

Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận-1

Vào top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới

Là vùng biển có khí hậu ấm áp quanh năm với những bãi biển nước xanh trong như ngọc, những ghềnh đá hoang sơ, rừng nguyên sinh và hệ thực vật trù phú, đảo ngọc Phú Quốc được ca ngợi như Maldives hay Boracay của Việt Nam. Mới đây, tạp chí danh tiếng Time của Mỹ đã vinh danh Phú Quốc lọt trong top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021.

Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận-2

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục, theo Time, Phú Quốc còn là địa điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Chỉ cần dạo một vòng Nam đảo cũng đủ thấy Phú Quốc thay da đổi thịt như thế nào. Một loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mà Sun Group kiến tạo ở đây đã góp phần khiến thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam ghi dấu ấn với du khách những năm qua.

Điểm đến của những sự kiện văn hoá nghệ thuật đẳng cấp

Không chỉ khiến giới tài phiệt, tỷ phú quốc tế tìm đến, với những công trình nghỉ dưỡng sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort, Premier Village Phu Quoc resort hay cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới, Nam Phú Quốc giờ đây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới yêu thời trang và nghệ thuật.

Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận-3

Những bộ sưu tập thời trang đã không thể cưỡng lại được sức hút từ phông nền sang trọng và quý phái của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort. Những show diễn thời trang quy tụ cả dàn sao đình đám cùng những bộ sưu tập đầy ấn tượng như Fashion Voyage cũng đã được khơi nguồn cảm hứng từ biển trời và vẻ đẹp diễn lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera của Sun Group bên bờ Tây Nam đảo.

Với tham vọng biến Nam Phú Quốc thành điểm tụ của sôi động và phồn hoa, Sun Group còn mang đến Nam đảo những sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí đặc sắc như New Year Countdown Party 2021 với sự hội ngộ của nhiều ngôi sao showbiz Việt cùng màn pháo hoa lần đầu thắp sáng bầu trời Nam đảo.

Theo Sun Group, Nam Phú Quốc tương lai sẽ còn bùng nổ hơn thế nữa, với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đã tai, đã mắt từ show trình diễn Vortex lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, một cây Cầu Hôn với kiến trúc độc đáo sẽ được xây dựng trên vùng biển Nam đảo, hứa hẹn tạo nên biểu tượng du lịch mới cho Việt Nam. Khu quầy bar bãi biển được quản lý bởi Teatro, đơn vị quản lý chuỗi hệ thống bar, lounge, pub hàng đầu tại Nga… cũng sẽ được đưa vào vận hành.

Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận-4

Theo tiết lộ của Sun Group, ngay trong thời điểm Phú Quốc không đón khách bởi dịch bệnh, Nam đảo vẫn không ngừng chuyển động. Nghệ thuật tiếp tục được khơi nguồn bởi văn hóa, thiên nhiên và lịch sử của những vùng đất, để chuyển tải thành những bức tranh tường tương tác sống động, hứa hẹn mang đến sự ngạc nhiên và thích thú cho du khách khi trở lại.

Tầm nhìn dài hạn của những dự án bất động sản giá trị

Nam Phú Quốc đang được định hình để trở thành tâm điểm mới không chỉ của Việt Nam mà của cả khu vực. Với những dự án chất lượng, đẳng cấp khác biệt trong cách thiết kế, xây dựng, quy hoạch và thấm đẫm những giá trị văn hóa, nghệ thuật mà Sun Group đã và đang không ngừng kiến tạo, Nam đảo được coi là đích đến của những nhà đầu tư biết nhìn xa trông rộng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong tầm nhìn dài hạn, những dự án bất động sản du lịch đề cao giá trị văn hóa, nghệ thuật, được đặt trong một hệ sinh thái trọn vẹn như cách mà Sun Group đang đầu tư tại Nam đảo, không chỉ đem tới sức hút bền lâu cho điểm đến, mà còn gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Nam Phú Quốc - những công trình khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận-5

Nam Phú Quốc, với những ngôi nhà thứ hai (second home), những sản phẩm nghỉ dưỡng wellness phong cách nhiệt đới giữa thiên nhiên đi kèm với hàng loạt dịch vụ hấp dẫn và các sự kiện văn hoá nghệ thuật giải trí đặc sắc…, sẽ trở thành một thành phố đáng sống của tương lai, kéo théo sự phát triển của thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, cảm hứng nghệ thuật và văn hóa tại các công trình của Sun Group đã tạo nên sự sang trọng, thượng lưu, vị thế độc tôn cho các dự án Nam đảo, biến vùng đất này trở thành điểm hẹn thời thượng, điểm thu hút đầu tư hấp dẫn tại Phú Quốc.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-phu-quoc-nhung-cong-trinh-khoi-nguon-cam-hung-nghe-thuat-bat-tan-n-276855.html

bất động sản Phú Quốc bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao