Bỏ 20 nghìn vào vườn hái mận, nam phượt thủ gây phẫn nộ khi liên tục cắn một miếng rồi bỏ lại quả trên cây

"Hứng" cả rổ gạch đá vì hành động phản cảm của mình, hiện nam chính trong clip đã phải khóa chức năng bình luận trên Facebook.

Chàng trai đang gây xôn xao dân mạng này có tên Đ.T. Theo thông tin đăng tải, trước đó trên đường đi phượt, T. đã bỏ 20 nghìn để "mua vé" vào tham quan một vườn mận ở Mộc Châu, Sơn La. Với số tiền này, anh có thể thoải mái ăn mận theo sở thích. Thế nhưng cách thưởng thức của T. lại là tâm điểm gây tranh cãi.


Clip ghi lại hành động gây tranh cãi của nam phượt thủ tên T.

Không chọn cách hái quả từ trên cây xuống để ăn, T. đã cắn mỗi quả một miếng khi mận còn nguyên ở trên cành. Việc làm này của anh chàng khiến người xem clip vô cùng bất bình bởi người nông dân vất vả quanh năm để mong đến ngày thu vốn. Nhưng nếu ai cũng như T., chỉ bỏ 20 nghìn rồi ngang nhiên phá đám như vậy, chắc chủ vườn phải "dẹp tiệm" sớm.


Mọi chuyện sẽ chẳng ai biết nếu nam phượt thủ tên T. không ghi lại những hình ảnh phản cảm của mình rồi đăng tải lên mạng xã hội như một cách khoe chiến tích.

Đặc biệt, sau hành động phản cảm đó, T. còn chụp lại loạt ảnh mận bị cắn dở rồi đăng tải lên mạng xã hội như một cách khoe chiến tích. Trên trang cá nhân, anh chàng này cũng thường khoe triết lý sống đỉnh cao như: "Ăn uống có thể thiếu chất nhưng sống đừng để mất chất" hay "Ai cần tôi thì tôi sẽ cần lại, không thì 'lướt' nhanh cho tôi nhờ",...

Cũng chính từ cách sống "chất" của mình, ở phần bình luận T. đã nhận về cả "rổ" gạch đá. 


Chân dung chàng phượt thủ gây tranh cãi nhất mạng xã hội hôm qua.

"Đúng là sống chất thật. Nhưng chất theo cách này thì đừng lại nhé bạn ơi, phản cảm quá", "Bỏ 20.000 đồng vào cửa mà ngang nhiên có hành động công khai phá hoại thế à? Không cần nói đến chuyện tiền nong, cách ứng xử của bạn mới là thứ khiến nhiều người lên án đấy",... ý kiến người xem để lại trên trang cá nhân của T.

Hiện tại, vì nhận về quá nhiều ý kiến tiêu cực, T. đã phải khóa chức năng bình luận trên Facebook.


T.H
Theo Vietnamnet


đi phượt phượt thủ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất