Sốc: Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy

Chân dung của nghi phạm trong vụ xả súng mới đây tại nước Mỹ khiến khán giả không khỏi sốc: một cái tên rất thân cận với Dua Lipa.

Ngày hôm nay (2/6 theo giờ Việt Nam), một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra bên ngoài một nhà hàng beefsteak tại bãi biển Miami, Florida, Hoa Kỳ.

Theo thông tin ban đầu, vụ xả súng đã khiến 3 nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy cấp, 21 người bị thương. Đặc biệt, trong số loạt nghi phạm bị cảnh sát Miami bắt giữ tại hiện trường có 2 nam rapper: DaBaby và Wisdom. Danh tính của cả 2 nghi phạm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

DaBaby sinh năm 1991, tên khai sinh Jonathan Lyndale Kirk, là một rapper đình đám thế giới. Từ năm 2014 đến 2018, DaBaby đã phát hành nhiều mixtape trước khi chính thức bước vào làng nhạc mainstream vào năm 2019. Phong cách rap của DaBaby theo anh thừa nhận có ảnh hưởng từ một số tiền bối gồm Kanye West, Future và Lil Wayne.

Sốc: Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy-1

Tính đến thời điểm hiện tại, DaBaby đã phát hành 3 album phòng thu đều gặt hái thành công về mặt thương mại gồm: Baby On Baby (2019, debut tại #7 Billboard 200), Kirk (2019, debut Quán quân Billboard 200) và Blame It On Baby (2020, debut Quán quân Billboard 200).

Bản hit lớn nhất trong sự nghiệp DaBaby chắc chắn phải kể đến Rockstar (kết hợp với Roddy Ricch) khi giành vị trí Quán quân Billboard Hot 100 trong 7 tuần không liên tiếp. Ca khúc cũng mang về hơn 1,1 tỉ lượt stream trên nền tảng Spotify.

Sốc: Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy-2
DaBaby và Roddy Ricch trong MV Rockstar

Gần đây nhất, anh đã góp giọng với Dua Lipa trong bản remix của bản hit toàn cầu Levitating. Chính nhờ phiên bản remix góp giọng với DaBaby đã mang về cho Dua Lipa vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100 và suýt chút nữa đã chạm vào vị trí Quán quân nếu Billboard không bất ngờ đổi luật tính điểm giờ chót. Dua Lipa và DaBaby cũng đã mang ca khúc Levitating lên sân khấu Lễ Trao giải Grammy 2021.

Sốc: Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy-3

Dù tham gia vào làng nhạc chuyên nghiệp chưa lâu nhưng với ca khúc Rockstar, Suge và Bop, DaBaby đã có tổng cộng 6 đề cử tại Grammy, 1 đề cử tại MTV Video Music Awards cũng như 2 lần chiến thắng tại Billboard Music Awards.

Về phần Wisdom, chưa có thông tin rõ ràng về nam rapper này. Chỉ biết anh là rapper cộng sự của DaBaby và đã từng đồng hành với đàn anh trong các chuyến lưu diễn.

Sốc: Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy-4
DaBaby trình diễn trên sân khấu

Theo thông tin cập nhật mới nhất, DaBaby đã được phóng thích và không có bất kì tội danh nào sau khi trả lời các câu hỏi điều tra từ cảnh sát. Trong khi đó Wisdom vẫn đang được cảnh sát thẩm vấn.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-nam-rapper-vua-bi-bat-vi-vu-xa-sung-kinh-hoang-tai-my-tung-6-lan-duoc-de-cu-grammy-con-hop-tac-voi-dua-lipa-trong-hit-toan-cau-2202126175619538.htm

Dua Lipa rapper

Tin tức mới nhất