Tỏ tình thất bại, nam sinh 13 tuổi trèo lên nóc nhà đòi tự tử nhưng bức thư tuyệt mệnh để lại mới gây sốc

Trước khi leo lên nóc tòa nhà 2 tầng đòi tự tử vì tỏ tình bất thành, cậu bé 13 tuổi còn để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Theo World Of Buzz đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 12/3, nhiều người phát hiện một nam sinh đã trèo lên nóc nhà một ngôi trường ở Bilt thuộc bang Selangor (Malaysia).

Nguyên nhân dẫn đến hành động này được xác định, do bị một bạn gái cùng lớp từ chối tình cảm nên cậu bé đã có suy nghĩ tự tử. Tuy nhiên, ngay khi phát hiện sự việc nhà trường đã gọi đội cứu hộ đến để giải cứu. Sau nửa tiếng thuyết phục, nam sinh đã chịu nghe lời để cho các nhân viên đưa xuống.

Tỏ tình thất bại, nam sinh 13 tuổi trèo lên nóc nhà đòi tự tử nhưng bức thư tuyệt mệnh để lại mới gây sốc-1
Hình ảnh nam sinh trèo lên nóc nhà đòi tự tử.

Giám đốc Sở cảnh sát quận Kuala Langat cho biết, nam sinh này mới 13 tuổi. Cậu bé chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay trong quá trình giải cứu, nhưng ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Bites để chữa trị.

Tỏ tình thất bại, nam sinh 13 tuổi trèo lên nóc nhà đòi tự tử nhưng bức thư tuyệt mệnh để lại mới gây sốc-2
Bức thư cậu bé để lại.

Trước khi có suy nghĩ dại dột, nam sinh 13 tuổi đã để lại một bức thư tuyệt mệnh. Trong thư cậu bé viết: "Tôi muốn tự tử vì tôi đã đánh nhau với bạn thân của mình. Anh ta hiện là bạn trai của người con gái mà tôi thầm yêu. Trái tim tôi như tan vỡ. Tôi đã tâm sự với một vài người bạn về điều này. Họ ngăn tôi tự tử nhưng tôi thật sự rất đau đớn và thất vọng. Vì vậy, tôi chọn cái chết".

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-13-tuoi-treo-noc-nha-doi-tu-tu-vi-to-tinh-that-bai-n-178486.html

Nam sinh tỏ tình thư tuyệt mệnh tự tử

Tin tức mới nhất