Lời khai mới nhất gây shock của nam sinh trong vụ quay lén các bạn nữ tắm gây xôn xao ở Đà Nẵng

Theo tìm hiểu, nam sinh trong clip đang học tại một khoa có điểm đầu vào cao nhất trường.

Những ngày qua, thông tin một nam sinh đến từ Đà Nẵng khai đã quay lén các bạn nữ đang đi vệ sinh trong kỳ học quân sự đã nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết, chàng trai này tên N.T.M.H. (sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng).

Trao đổi với báo chí ngày 8/11, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết hiện nhà trường đã yêu cầu chủ nhân clip và nữ nạn nhân làm tường trình.

Lời khai mới nhất gây shock của nam sinh trong vụ quay lén các bạn nữ tắm gây xôn xao ở Đà Nẵng-1
Hai nam sinh xuất hiện trong clip đăng tải trên mạng xã hội

"Nam sinh quay clip khai nhận là vô tình quay clip và không phải cố ý. Bạn nam sinh đó bảo để điện thoại lên tường quay trong khi nạn nhân cho rằng nam sinh cố ý. Chính vì nhiều chi tiết như vậy nên nhà trường phải nhờ công an điều tra và làm rõ. Trong bản tường trình, nam sinh không đề cập tới thông tin quay bao nhiêu clip và sử dụng clip đó làm gì", ông Trung thông tin.

Theo tìm hiểu, hiện H. đang theo học tại khoa có điểm đầu vào cao nhất trường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi hình hai chàng trai. Trong đó, một nam sinh tự nhận vào ngày 1/11 đã quay lén các bạn nữ đang đi vệ sinh, nam sinh còn lại nói đã được bạn bên cạnh gửi clip nhưng chưa phát tán ra bên ngoài.


Lời khai mới nhất gây shock của nam sinh trong vụ quay lén các bạn nữ tắm gây xôn xao ở Đà Nẵng-2
Ảnh minh họa.

Ngay lập tức thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Không ít cô gái tỏ ra hoang mang vì mình có phải là nạn nhân nằm trong số đó.

Tuy nhiên, khi nhà trường yêu cầu tường trình thì nam sinh H. lại nói chỉ quay lén một bạn nữ đang tắm, và quay khi các sinh viên đang trong kỳ học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh thuộc Trường ĐH Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng. Nữ sinh bị quay lén cũng là sinh viên của trường.

Nội dung tường trình của nữ sinh này cũng có điểm không trùng khớp với tường trình của hai nam sinh.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-da-nang-gay-xon-xao-khi-thu-nhan-quay-clip-nong-n-168843.html

Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao