Thí sinh được phong 'thánh' khóc trong cuộc thi mở màn 'Đường lên đỉnh Olympia'

Thí sinh Trần Hoài Nam khóc như mưa khi MC Diệp Chi công bố người chiến thắng thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 đã chính thức bước vào những trận thi đấu cam go. Ngay từ giây phút đầu tiên của cuộc tranh tài, khán giả được chứng kiến màn thi đấu căng thẳng giữa các thí sinh.

Tại cuộc thi tuần 1, điểm số thay đổi liên tục trong các câu hỏi nên phải tới phút chót, chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế mới chính thức lộ diện. Đó là Trần Hoài Nam (học sinh trường THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội) nhất tuần 1, tháng 1, quý I với 290 điểm.
 


Clip ghi lại cảm xúc của Hoài Nam khi MC công bố người chiến thắng
 

Đặc biệt, khi MC Diệp Chi công bố người chiến thắng, chàng trai Hà thành đã khóc như mưa. Sự xúc động ấy kéo dài đến khi anh chàng được trao vòng nguyệt quế và cúp chiến thắng. Tuy nhiên, chính khoảnh khắc xúc động của Hoài Nam đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Ngay lập tức, anh chàng được phong tặng biệt danh "thánh khóc" hay "mít ướt".

"Bạn này mà vô địch Olympia năm thứ 18 chắc làm cả trường quay S14 lụt mất”, “Đề nghị bạn xem lại chương trình 'Cà phê sáng' chủ đề 'Làm chủ cảm xúc của người chiến thắng'",... là những ý kiến để lại sau khi chương trình kết thúc.
 

Thí sinh được phong thánh khóc trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia-1Thí sinh được phong thánh khóc trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia-2
Những cảm xúc của Hoài Nam trong cuộc thi
 

Trước những ý kiến đổ dồn về phía mình, nhân vật chính trong cuộc đã lên tiếng. Theo Nam, mỗi người có một tính cách riêng, không ai sống cho cuộc đời của ai cả. Vì vậy, mỗi người sẽ có một cách thể hiện cảm xúc khác nhau khi giành chiến thắng. Có người hét thật to hay cười sung sướng. Riêng Nam, cậu bạn chọn cách rơi nước mắt, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Quán quân tuần đầu tiên của Oylmpia năm thứ 18 còn trích lại lời của một người mẫu trong cuộc thi sắc đẹp 2017 để tỏ rõ thái độ của mình: "Những người đó đang muốn đóng vai phụ trong cuộc đời huy hoàng của em và điều này em cho phép”.
 

Thí sinh được phong thánh khóc trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia-3
Chân dung nam sinh Trần Hoài Nam
 

Trước câu hỏi liệu Hoài Nam có làm chủ cảm xúc của mình trong cuộc thi tháng sắp tới, chàng trai 18 tuổi thẳng thắn chia sẻ: "Do cùng một đợt ghi hình nên mình đã hoàn thành xong phần thi tháng. Tuy nhiên, mình xin giữ bí mật đến phút chót. Quan trọng là ở cuộc thi này, dù khá căng thẳng nhưng mình không rơi nước mắt nữa".

Hoài Nam là thí sinh không chỉ gây ấn tượng khi có phần "lội ngược dòng" ấn tượng, anh chàng còn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng dàn cổ động viên nữ xinh đẹp. Đặc biệt, trong loạt ảnh này, Hoài Nam giơ tay tạo thành biểu tượng “friendzone” cùng một cô gái xinh xắn.
 

Thí sinh được phong thánh khóc trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia-4
Hình ảnh gây bão của cặp bạn trẻ
 

Theo tìm hiểu, “friendzone” dùng để chỉ những anh chàng gần như không thể tiến xa trong mối quan hệ với cô gái anh ta yêu thích. Họ chỉ có thể dừng lại ở tình cảm bạn bè. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người bị đặt vào thế "bị động" chính là cô gái. Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

Sau khi bức ảnh lan truyền và thu hút sự chú ý, Hoài Nam cho biết cô gái trong bức ảnh có tên Phương Thảo, bạn cùng trường với Nam. Mặc dù cả hai học khác lớp nhưng tính cách khá hợp nhau, hiểu và thông cảm cho nhau trong mọi hoàn cảnh.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất