Cuộc sống nam sinh hiếm hoi được đóng 'Táo Quân' sau 10 năm

Nam sinh ngày ấy đóng Táo Quân giờ đây thành gương mặt quen thuộc trên VTV khi tham gia làm MC ở nhiều chương trình lớn.

Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân đã có tuổi đời gần 20 năm, song chương trình vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt vì thông qua những mảng miếng tấu hài, khán giả được nhìn lại hành trình 1 năm đi qua của đất nước với những thành tựu và thách thức.

Nói đến Táo Quân, người xem có thể kể vanh vách những cái tên đã gắn bó với chương trình như NS Quốc Khánh, NS Xuân Bắc, NS Công Lý, NS Quang Thắng,... Nhưng xuyên suốt nhiều năm phát sóng, dàn diễn viên hóa thân thành các Táo lại khá nhiều.

Trong số dàn Táo từng đứng trên sân khấu Gặp Nhau Cuối Năm, Thành Trung có lẽ là diễn viên thuộc lớp trẻ được đứng chung cùng sân khấu với dàn nghệ sĩ vốn đã làm nghề lâu năm.

Anh tham gia Táo Quân với vai trò Táo lên chầu xuyên suốt 5 mùa từ 2008 đến 2012, ngoài ra anh còn đảm nhận nhiều vai diễn khác của chương trình và đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Để được tham gia buổi chầu cuối năm, chàng MC nổi tiếng đã cố gắng chứng tỏ thực lực bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cuộc sống nam sinh hiếm hoi được đóng Táo Quân sau 10 năm-1

Trước khi theo đuổi nghệ thuật, MC Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ và thi đấu cho đội Công an nhân dân, giành nhiều huy chương. Anh cũng từng là tuyển thủ quốc gia môn Karate.

Những tưởng nghiệp thể thao sẽ gắn bó với anh nhưng sau khi nghe mọi người khuyên mình thi vào trường Sân khấu vì thấy mình có khả năng diễn xuất khi tham gia các hội diễn, anh đã có bước ngoặt cho cuộc đời mình.

Anh đăng ký thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh. Lúc thi, anh được các thầy đặt ngay tình huống phải cười kiểu càng muốn nhịn lại càng buồn cười.

Cuộc sống nam sinh hiếm hoi được đóng Táo Quân sau 10 năm-2
Cuộc sống nam sinh hiếm hoi được đóng Táo Quân sau 10 năm-3

Nam MC cho biết, khi ấy mình đã lấy chuyện hồi năm lớp 9 của mình ra để cười. Anh kể: "Có một lần chào cờ, bạn lớp trưởng của em đứng ở đầu hàng, mặc áo trắng, cho áo vào trong quần mà lại quên cài khoá quần, thế là cái mẩu áo trắng nó lòi ra đúng chỗ… mà bạn ấy đứng rất nghiêm trang!"

Năm đó, MC của Cơ Hội Cho Ai thi đậu vào trường với điểm năng khiếu là 7.5, thuộc top điểm cao của môn này.

Cuộc sống nam sinh hiếm hoi được đóng Táo Quân sau 10 năm-4

Thời sinh viên, Thành Trung may mắn có cơ hội được tham gia nhiều chương trình, trong đó anh tham gia đóng tình huống trong chương trình Ở Nhà Chủ Nhật thay NS Quang Thắng, dẫn chương trình Mặt Trời Hồng.

Cũng ngay từ năm 2, anh đã được tham gia đóng Gặp Nhau Cuối Tuần, một trong những chương trình hài ăn khách nhất VTV nhiều năm về trước. Đến năm 3 đại học, anh đã có cơ hội đứng trên sân khấu Táo Quân, vốn là chương trình mà nhiều diễn viên ao ước được tham gia.

Dù có nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp diễn viên vì anh được tham gia nhiều chương trình lớn của Nhà đài từ khi còn là sinh viên, nhưng hiện tại Thành Trung lại phát triển bản thân theo hướng đi của một MC.

Anh được giao trọng trách cầm mic trong rất nhiều chương trình lớn nhỏ và gần đây nhất là Cơ Hội Cho Ai. Ngoài công việc nghệ thuật, nam MC điển trai còn đang là CEO của một công ty sự kiện tại Hà Nội.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-hiem-hoi-duoc-dong-tao-quan-sau-10-nam-tro-thanh-mc-vtv-ngoai-hinh-hien-tai-thay-doi-bat-ngo-161222601002846906.htm

gặp nhau cuối năm Táo quân MC Thành Trung

Tin tức mới nhất