Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?

Cách đây 9 năm, nam sinh này đã được phong danh "thánh cuồng" trong lần gặp nhóm nhạc T-ara.

Nếu là fan của các nhóm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là lứa idol K-pop Gen 2, bạn nhất định sẽ nhớ đến anh chàng Lê Quang Thành - mệnh danh "thánh cuồng T-ara".

Quang Thành khi đó đang là sinh viên của trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Cách đây 9 năm, trong lần nhóm nhạc T-ara đến Việt Nam biểu diễn, Quang Thành cũng như nhiều fan khác đã đứng chật kín ở sân bay Nội Bài để chờ thần tượng.

Khoảnh khắc Quang Thành đứng hàng đầu, vừa khóc nức nở vừa giành giật từng tấm poster, cố gắng chen lên để bắt cho kịp thần tượng đã vô tình bị chộp lại, trở nên gây bão trên MXH năm đó.

Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?-1
Nam sinh Lê Quang Thành đứng hàng đầu

Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?-2
Khoảnh khắc thánh cuồng bị chụp lại đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội

Chỉ sau 1 đêm, Quang Thành đã trở nên nổi tiếng và được cộng đồng mạng đặt cho những biệt danh như "thánh cuồng", "thánh cuồng T-ara", "thánh cuồng K-pop".

Song những biệt danh này lại mang ý nghĩa tiêu cực nhiều hơn. Trên khắp các diễn đàn đã nảy lên không ít cuộc tranh cãi. Có nhiều người cho rằng nam sinh khóc như thế là hành vi hâm mộ thần tượng thái quá, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, hay thậm chí còn khiến các cô nàng T-ara... cảm thấy sợ trước vòng vây của fan.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Quang Thành vì cho rằng ai cũng có quyền hâm mộ thần tượng. Nhóm nhạc T-ara cũng là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đang có sức nóng rất lớn nên việc xuất hiện tâm lý quá khích là điều dễ thông cảm.

Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?-3
Khoảnh khắc "thánh lố T-ara" đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của Quang Thành

Song có một sự thật là Quang Thành đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều sau khi ảnh của mình bị đăng tải trên MXH. Bởi đâu đâu, người ta cũng ghép mặt của nam sinh, thậm chí còn sử dụng những bức ảnh chế rất tục.

Quang Thành sau đó đã phải khóa trang cá nhân, chuyển trạng thái hoạt động từ công khai sang bạn bè trên Facebook.

Mãi sau, anh chàng này mới lên tiếng giải thích cho hành động năm xưa của mình: "Mình nghĩ có nhiều cách thể hiện niềm vui. Có người cười, người khóc, người hét lên khi niềm vui đạt đến tột cùng. Vậy tại sao con trai không thể khóc, không thể la hét khi gặp thần tượng của mình nhỉ?

Hành động khóc, la hét đó mang tính chất vui mừng chứ không phải yếu đuối. Các bạn xem đá bóng, vui mừng la hét lên, cũng không thiếu nhiều người bật khóc khi xem trực tiếp trên sân vận động cơ mà".

Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?-4
Sau bức ảnh chụp tại sân bay Nội Bài, Quang Thành trở nên kín tiếng trên MXH. Thay vào đó, anh chàng này tập trung vào việc học, ít chia sẻ về đời sống cá nhân

Tưởng mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng, cho đến tháng 12/2019, một thành viên của nhóm nhạc T-ara là Hyomin đã bất ngờ đăng lại hình ảnh năm xưa của Lê Quang Thành trên trang cá nhân trong lần tới Việt Nam.

Có thể thấy trong mắt các thần tượng, đây là khoảnh khắc đáng nhớ của người hâm mộ chứ không phải hành động quá khích gì đâu!

Còn về phía Lê Quang Thành, anh chàng không tranh thủ sức nóng của khoảnh khắc "thánh cuồng" để dấn thân vào showbiz hay kiếm thêm lợi thuận. Nam sinh tập trung lại vào việc học, đã tốt nghiệp trường đại học và sau đó đi theo đúng chuyên ngành, vào làm việc tại Sở Giao thông Vận tải Hưng Yên.

Cuộc sống của Quang Thành cũng trở nên kín tiếng, ít chia sẻ trên MXH hơn.

Nam sinh 9 năm trước khóc ngất ở Nội Bài vì gặp thần tượng giờ ra sao?-5
Thành viên nhóm nhạc T-ara Hyomin bất ngờ đăng tải hình ảnh năm xưa

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-9-nam-truoc-khoc-ngat-o-san-bay-noi-bai-vi-gap-than-tuong-bi-che-anh-khap-mxh-cuoc-song-hien-tai-thay-doi-ngoan-muc-162213007000614453.htm

hiện tượng mạng xã hội T-ara người hâm mộ Kpop

Tin tức mới nhất