Nam sinh mượn giỏ đi chợ huyền thoại của mẹ làm cặp sách đến trường: Độc đáo, chịu chơi chẳng ai bằng!

Chắc chắn rằng, đây sẽ là chiếc cặp sách độc, lạ, có 1-0-2, không thể đụng hàng với bất cứ ai của tụi học trò.

Thời đi học, hầu hết các cô cậu học trò đều muốn sắm sửa cho mình chỉn chu tất cả mọi thứ từ quần áo, giày dép, tóc tai đến balo, sách vở, đồ dùng học tập. Với tâm lý muốn nổi bật, chuộng những món đồ độc, lạ, vừa ưng ý vừa không đụng hàng, không ít bạn phải đau đầu nhức óc khi lựa chọn các mẫu balo, túi xách đa dạng trên thị trường, đôi khi nhiều sự lựa chọn quá lại chẳng tránh khỏi những màn đụng hàng "chan chát".

Gần đây, trong một group học tập đình đám trên Facebook, cộng đồng mạng đang thi nhau chia sẻ tấm hình một nam sinh trên tay xách chiếc giỏ đi chợ hằng ngày của mẹ cùng comment: "Mang gì đi học để không đụng hàng và sang chảnh nhất". Rất nhiều người còn muốn học hỏi cách áp dụng như nam sinh này, hợp thời trang hay không thì chưa biết nhưng xét về độ độc đáo, chịu chơi thì bảo đảm chẳng ai bằng.

Nam sinh mượn giỏ đi chợ huyền thoại của mẹ làm cặp sách đến trường: Độc đáo, chịu chơi chẳng ai bằng!-1
Chiếc giỏ đi chợ huyền thoại của bà, của mẹ cũng có thể trở thành balo cùng học trò đến trường (Ảnh: Hàn Thuyên Confessions/ Group Trường Người Ta)

Nam sinh mượn giỏ đi chợ huyền thoại của mẹ làm cặp sách đến trường: Độc đáo, chịu chơi chẳng ai bằng!-2
Đồ dùng học tập, sách vở được nam sinh sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn bên trong chiếc giỏ. (Ảnh: Hàn Thuyên Confessions/ Group Trường Người Ta)

Loạt ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn lượt like, share và bình luận tương tác, cư dân mạng còn tỏ ra rất thích thú với cách làm này của nam sinh.

Bạn K.L chia sẻ: "Đi học như vậy khéo lại hay, chẳng cần cầu kỳ, sang chảnh, chẳng cần những món hàng hiệu kiểu cách đắt tiền, bọn mình vẫn có thể đến trường với 'những chiếc balo' sáng tạo lạc lối như thế này!"

"Ôi chiếc giỏ màu đỏ huyền thoại của mẹ, tuổi thơ dữ dội ùa về!", Bạn T.N.M.C bày tỏ.

Facebook T.T comment: "Xét về độ chịu chơi thì không ai qua nổi tụi học trò, các bạn ấy chưa bao giờ khiến chúng ta hết bất ngờ."

Nam sinh mượn giỏ đi chợ huyền thoại của mẹ làm cặp sách đến trường: Độc đáo, chịu chơi chẳng ai bằng!-3
Trước đó, bạn Phú Quý đã đăng tải tấm hình pose dáng dịu dàng kèm trên tay chiếc giỏ xách đi chợ hằng ngày của mẹ, tông màu xanh đọt chuối gây chói mắt đến tất cả mọi người. (Ảnh: Phú Quý/Group Trường người ta).

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nam-sinh-muon-gio-di-cho-huyen-thoai-cua-me-lam-cap-sach-den-truong-doc-dao-chiu-choi-chang-ai-bang-22020275223146787.htm

phong cách thời trang giới trẻ

Tin tức mới nhất