Được hẳn gái xinh như hoa 5 lần 7 lượt tỏ tình, trai đẹp thẳng thắn từ chối sau khi 'thả thính' khiến cả trường quay sốc nặng

Mặc cho MC ra sức thuyết phục, Nhật Hào cương quyết đưa ra lý do: “Em không chấp nhận một người con gái thay đổi”.

Ngôi sao tình yêu tập 1 là sự xuất hiện của Bùi Lý Thiên Hương - Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 (Miss Vietnam Worldwide 2018).

Thiên Hương được sắp xếp hẹn hò cùng 5 chàng trai giấu mặt đứng trên năm cánh của ngôi sao tình yêu là Nguyễn Ngọc Long (30 tuổi - Kinh doanh trang sức), Đinh Nhật Hào (24 tuổi - Chơi trống cho nhóm Tia chớp bạc), Phan Văn Nhựt (22 tuổi - Nhà tạo mẫu tóc), Đặng Thành Công (26 tuổi - Hướng dẫn viên du lịch kiêm MC tự do) và Nguyễn Văn Trí (22 tuổi - Người mẫu ảnh).


Clip Thiên Hương bị trai đẹp 5 lần 7 lượt từ chối tình cảm trên truyền hình.

Sau khi gặp gỡ 5 chàng trai chỉ qua cái bóng bí hiểm, Thiên Hương bắt đầu vòng quay "Lộ diện" của Ngôi sao tình yêu và vỡ òa khi gặp gỡ chàng trai Ngọc Long. Như vừa “trúng số độc đắc", Ngọc Long liên tiếp tung chiêu thả thính hoa hậu.

Anh chàng tiết lộ mình đang quản lý một đội tư vấn chuyên bán kim cương. Nghe thấy thế, MC Phi Thanh Vân liền “bày kế”: “Em nên tặng nhẫn kim cương nếu được yêu em gái chị”. Ngọc Long liền đáp: “Đó chỉ là chuyện nhỏ”. Câu trả lời này khiến Thiên Hương vô cùng hài lòng.

Được hẳn gái xinh như hoa 5 lần 7 lượt tỏ tình, trai đẹp thẳng thắn từ chối sau khi thả thính khiến cả trường quay sốc nặng-1
Hai chàng soái ca được Thiên Hương lựa chọn là Ngọc Long (ảnh trái) và Nhật Hào (ảnh phải).

Tuy nhiên, Thiên Hương bất ngờ nhìn thấy hình xăm trên tay Ngọc Long và lập tức tỏ thái độ: “Em không thích người có hình xăm”. Cô còn gây xôn xao chia sẻ rằng cô “phải lòng” chàng trai số 2 tên Nhật Hào. MC Phi Thanh Vân ngay lập tức để chàng trai thứ 2 lộ diện khiến Thiên Hương phải thốt lên trong tiếc nuối “đúng gu của em” và quyết định: “Em lựa chọn anh số 2” khiến trường quay một lần nữa “đứng hình”.

Tuy nhiên, theo MC Phi Thanh Vân” thì Thiên Hương “không thể lựa chọn lại”. Hoa hậu buồn bã chia sẻ: “Thật ra, ấn tượng đầu tiên của là anh Ngọc Long, nhưng trái tim thì em rung động với Nhật Hào”.

Được hẳn gái xinh như hoa 5 lần 7 lượt tỏ tình, trai đẹp thẳng thắn từ chối sau khi thả thính khiến cả trường quay sốc nặng-2
Thiên Hương buồn bã khi bị trai đẹp từ chối tình cảm.

Các chàng trai Văn Nhựt, Thành Công, Văn Trí đã lần lượt lộ diện để nói lời chia tay với Hoa hậu. Dường như chưa thỏa mãn, Thiên Hương lại thích thêm anh chàng Văn Trí điển trai từng là Sinh viên thanh lịch.

Cuối cùng chọn nghe theo con tim, Thiên Hương kiên quyết muốn Nhật Hào xuống sân khấu. Và cả 2 soái ca Ngọc Long và Nhật Hào đã tiến xuống đứng trước mặt nàng hậu.

Ngọc Long tuyên bố: “Nếu người ta làm được cho em điều gì thì anh sẽ làm được điều đó” khiến cô nàng gật gù đồng ý liên tục. Trong khi đó, Nhật Hào khiến cả trường quay “giật mình” khi “chốt hạ: “Em xin không chấp nhận sự lựa chọn của Thiên Hương và nhường lại cho anh Ngọc Long”.

Được hẳn gái xinh như hoa 5 lần 7 lượt tỏ tình, trai đẹp thẳng thắn từ chối sau khi thả thính khiến cả trường quay sốc nặng-3
MC chương trình ôm động viên người chơi.

Thiên Hương không còn giữ được bình tĩnh, nghẹn ngào trong nước mắt, nắm chặt tay Phi Thanh Vân. Mặc cho MC ra sức thuyết phục, Nhật Hào vẫn cương quyết: “Em không chấp nhận một người con gái thay đổi”.

Về phần Ngọc Long, dù sẵn sàng mở lòng đón nhận Thiên Hương nhưng cô nàng đã không còn đường lùi nữa và chấp nhận ra về tay trắng.

Đón xem các tập tiếp theo của Ngôi sao tình yêu, phát sóng thứ 5 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


Ngôi sao tình yêu Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất