Thêm một màn tỏ tình cực hot ngày lễ bế giảng nhưng lại khiến người xem đau đầu đoán kết quả

Dưới clip, người xem hài hước đùa vui lễ bế giảng chính là mùa tỏ tình của các bạn học sinh cuối cấp.

Tháng 5 mùa hoa phượng nở cũng chính là thời khắc các bạn học sinh cuối cấp nói lời tạm biệt thầy cô, bạn bè để bước vào những kỳ thi cực quan trọng trong cuộc đời. Chính vì lẽ đó, nhiều chàng trai, cô gái quyết định bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, bất chấp kết quả có ra sao.


Clip nam sinh tỏ tình với bạn gái ngay giữa sân trường gây bão mạng (Nguồn: Alpha Hoàng).

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh tỏ tình với bạn gái ngay tại sân trường đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đặc biệt, những người đứng xung quanh còn liên tục reo hò, tung gấu bông vào để nam chính bày tỏ nỗi lòng cùng crush.

Kết thúc clip, nữ chính đã nhận gấu và trao cho chàng trai một cái ôm. Tuy nhiên, cô nàng này có nhận lời hay không, chỉ người trong cuộc mới biết.

Thêm một màn tỏ tình cực hot ngày lễ bế giảng nhưng lại khiến người xem đau đầu đoán kết quả-1Thêm một màn tỏ tình cực hot ngày lễ bế giảng nhưng lại khiến người xem đau đầu đoán kết quả-2
Cả hai tỏ ra khá ngượng ngùng khi đối mặt nhau (ảnh cắt từ clip).

"Vì học ở hai lớp khác nhau nên sau lễ bế giảng, các thành viên trong lớp đã đẩy hai nhân vật chính đến cạnh nhau. Cả hai nhìn nhau ngượng ngùng nhưng cũng có chút bất ngờ.

Dù bạn gái không nói có đồng ý hay không nhưng cái ôm ấy, mình nghĩ họ đã chính thức trở thành một cặp rồi. Từ trước đến giờ, trường mình rất ít khi có những màn tỏ tình công khai như thế này nên ai cũng hào hứng", bạn Alpha Hoàng (học sinh lớp 12, trường THPT Phan Bội Châu, Bình Thuận), cũng là chủ nhân clip cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


lễ tốt nghiệp tỏ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao