Nam sinh Thái Nguyên gây tranh cãi khi cõng bạn gái giữa trời mưa lớn

Nhiều dân mạng cho rằng chàng trai trong clip không nhất thiết phải thể hiện tình cảm theo cách này.


Nam sinh cõng bạn gái giữa cơn mưa lớn Một chàng trai bất chấp mưa lớn, cõng bạn gái đến trường học đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, clip dài gần một phút quay cảnh nam sinh mặc áo mưa cõng bạn gái từ nhà xe vào lớp học thu hút hơn 19.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận trái chiều.

Hình ảnh này được chia sẻ trên diễn đàn hơn một triệu thành viên với nội dung: "Thanh niên trường mình không ngại trời đổ mưa lớn cõng em gái mưa đi học".

Một số cư dân mạng cho rằng nam chính galant, đáng mặt đàn ông. Bên cạnh đó, không ít người phê phán hành động này thiếu suy nghĩ, thể hiện tình cảm thái quá.

Thành viên Hoàng Vũ cho hay: "Thương em mấy núi cũng chèo. Mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Đúng là người đàn ông trong truyền thuyết".

"Làm như vậy để thể hiện tình cảm thật không nên. Yêu nhau có thể quan tâm bằng nhiều cách, không nhất thiết phải tự hành hạ bản thân", Hoài Phương nói.

Nam sinh Thái Nguyên gây tranh cãi khi cõng bạn gái giữa trời mưa lớn-1
Chàng trai bị chỉ trích vì cõng bạn gái giữa trời mưa lớn. Ảnh cắt từ clip.

Đ.Q. - người chứng kiến khoảnh khắc trên - cho Zing.vn biết clip quay một chàng trai cõng bạn nữ từ nhà gửi xe cổng chính đến nhà C5 vào chiều 23/8. Hai nhân vật chính trong đoạn video đều là sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên.

"Khi đó trời mưa lớn, bạn nam đã bất chấp cõng bạn nữ một quãng đường dài từ nhà xe vào phòng học. Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất đông sinh viên", nam sinh kể.

Q. tiết lộ clip này được chia sẻ khắp các diễn đàn của trường. Nhiều người chỉ trích nam chính thể hiện tình cảm thái quá, không phù hợp với môi trường giáo dục.

Trước đây, không ít trường hợp các bạn trẻ thể hiện tình cảm trong trường học từng nhận được sự quan tâm. Chiều 15/5, trước cổng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, một chàng trai gây chú ý khi cầm bó hoa, quỳ gối hàng giờ liền.

Hay ngày 8/3/2017, clip quay cảnh nữ sinh chủ động bày tỏ tình cảm với "người trong mộng" tại Đại học Thái Nguyên cũng gây tranh cãi.

Theo Zing


cư dân mạng học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao