Bật cười trước khoảnh khắc nam sinh quỳ gối nức nở xin cô giáo không thu điện thoại

"Cô thu điện thoại của em, em sống bằng cái gì đây?", "Cô ơi cô trả điện thoại cho em đi",... chàng trai khẩn thiết xin cô giáo.

Thời đi học, làm việc riêng trong giờ sẽ phải đứng bảng hoặc bị thầy cô giáo phạt nặng. Tuy nhiên, nhận hình phạt và cách hối lỗi như nam sinh trong clip dưới đây khiến người xem bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip lại cảnh một nam sinh đang quỳ gối, vật vã xin lại chiếc điện thoại bị cô giáo tịch thu do sử dụng trong giờ học. Theo đó, nam chính sử dụng đủ mọi "thủ đoạn" để lôi kéo nước mắt người xem như quỳ gối, van xin, thậm chí còn cố "nặn" ra một vài giọt nước mắt


Clip chàng trai với màn năn nỉ bá đạo

"Cô thu điện thoại của em, em sống bằng cái gì đây cô?", "Cô lấy cái gì cô đâm em đi",... kèm biểu cảm nhăn nhó khiến người xem không nhịn nổi cười. Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút gần 100 nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

"Thôi nếu đây là lần đầu thì cô giáo tha cho em nó đi, xin xỏ mùi mẫn quá", "Khiếp con trai gì mà khéo mồm thế, cô giáo có tịch thu cái điện thoại chắc cũng phải mủi lòng",... là những bình luận để lại.

Dù liên tục khéo léo, năn nỉ van xin nhưng cô giáo vẫn quyết giữ gương mặt "lạnh như tiền", quyết không cho nam sinh xin lại chiếc điện thoại. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất