Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc

Khi biết được mục đích nuôi tóc dài của trai đẹp này, nhiều người càng thấy nể phục hơn.

Mới đây, hình ảnh về anh chàng với gương mặt điển trai cùng mái tóc dài thướt tha đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Rất nhanh chóng, danh tính nam chính cũng được tìm ra. Đó là An Đức Huy, hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM.

Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc-1
Nhìn nghiêng đã muốn đổ gục rồi...

Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc-2
... đến khi nhìn thẳng mặt còn bất ngờ hơn nữa.

Chia sẻ về ngoại hình có phần hơi đặc biệt của mình, Huy cho biết có ý định nuôi tóc dài từ năm 2015.

"4 năm trước, mình từng xem một bài báo về bé trai nuôi tóc dài, sau đó cắt đem tặng cho những bệnh nhân bị ung thư. Khi đó, mình cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ em bé này.

Không lâu sau đó, khi mẹ mình cũng qua đời vì bệnh ung thư nên mình đã quyết tâm nuôi tóc dài như một cách tưởng nhớ về mẹ. 

Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc-3

Ban đầu vì chưa quen nên khi tóc dài ra nhìn rất luộm thuộm. Phải mất 1 năm làm quen, tóc của mình với bắt đầu vào form như hiện tại. Và đến thời điểm tóc dài khoảng 25 - 30cm, mình thường cắt ngắn đem tặng cho các bệnh nhân bị ung thư", Đức Huy chia sẻ về việc làm ý nghĩa của bản thân.

Việc nuôi tóc dài giúp Đức Huy có thể làm việc thiện nhưng nó cũng là nguồn cơn khiến anh chàng vướng phải không ít tình huống dở khóc dở cười.

Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc-4Dân mạng lùng bằng được danh tính trai đẹp để tóc dài khiến cả phái kẹp nơ cũng ghen đỏ mắt vì nhan sắc-5

"Một lần mình đi vệ sinh, có một chị không để ý đến hướng dẫn trên cửa nên cứ thế đi vào cùng mình luôn. Khi vào tới nơi, mấy anh con trai ai cũng ngạc nhiên ngoảnh lại nhìn.

Hay cũng có lần khi mình vào nhà vệ sinh nam, một anh đã chạy ra cửa xem lại chỉ dẫn để xác nhận mình có vào nhầm phòng hay không", nam sinh hào hứng kể lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-tp-hcm-nuoi-toc-dai-gay-bao-mang-n-192763.html

người tốt việc tốt sinh viên

Tin tức mới nhất