Phẫn nộ nam streamer thẳng tay đánh bạn gái trên sóng livestream

Sau khi tát bạn gái, nam streamer lại lật mặt xin lỗi như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, cộng đồng Twitch đang bức xúc về trường hợp của một nam streamer có tên SmashGodxXx tát bạn gái ngay trên livestream. Cụ thể, nam streamer yêu cầu cô bạn gái ra khỏi phòng stream của mình. Tuy nhiên cô gái phớt lờ đề nghị của bạn trai và tiếp tục ngồi nghịch điện thoại.

Sau đó, chàng trai vẫn tiếp tục đề nghị người bạn gái ra khỏi phòng và bắt đầu ra mở cửa quát tháo. Cô bạn gái cũng chẳng vừa khi cũng bắt đầu to tiếng cãi lại.

Quá tức giận, nam streamer quay webcam sang vị trí khác và thẳng tay cho cô bạn gái bướng bỉnh một cái bạt tai mà ai xem stream cũng nghe thấy.


Video: Nam streamer thẳng tay đánh bạn gái trên sóng.

Sau cái tát như trời giáng, nam streamer bắt đầu quay ra xin lỗi và an ủi bạn gái của mình. Anh tiến đến ôm cô, mặc dù cô có vẻ miễn cưỡng đáp lại tình cảm.

Cô bạn gái nín khóc khá lâu sau khi nhận cú tát trời giáng từ bạn trai streamer, nhưng cuối cùng cũng phải lủi thủi bước ra khỏi phòng.

Phẫn nộ nam streamer thẳng tay đánh bạn gái trên sóng livestream-1
Vì bạn gái không ra khỏi phòng mà chàng trai đã tát bạn gái rồi quay ra an ủi.

Nam streamer này hiện tại đã xóa toàn bộ nội dung của buổi livestream đó trên kênh cá nhân của mình để tránh bị cấm sóng.

Hiện tại, đoạn video nhạy cảm của anh đã được người dùng phát tán khắp nơi.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-nam-streamer-thang-tay-danh-ban-gai-ngay-tren-song-xong-xin-loi-nhu-khong-co-chuyen-gi-2105975.html

streamer bạo lực Livestream

Tin tức mới nhất