"Nam thần" Chung Hán Lương nên duyên cùng Angela Baby

(2Sao) - Hai mỹ nam của dòng phim webdrama là Vu Mông Lung và Hoàng Cảnh Du cũng được cho là sẽ tham gia vào dự án cổ trang này.

Sau khi quay xong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Angela Baby lại khiến dân tình "phát sốt" với thông tin sẽ tham gia vào dự án "Cô phương bất tự thưởng". Vai diễn của cô trong phim là tài nữ Bạch Sính Đình, tuy chỉ là thị nữ của vương phủ Kính An nhưng lại vô cùng thông minh. Không chỉ có tài dụng binh, nhân vật này còn được mô tả là có giọng hát và tài đánh đàn làm say đắm lòng người. Về mặt ngoại hình, các cư dân mạng đều cho rằng Angela Baby là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên về mặt diễn xuất, nhiều người lại tỏ ra lo ngại cho nữ diễn viên này.


Nhiều nguồn tin cũng cho hay, Chung Hán Lương đang tiếp xúc với đoàn làm phim và khả năng tham gia là rất lớn. Nếu nhận lời, anh sẽ đảm nhận vai nam chính Sở Bắc Tiệp, một dũng tướng đa mưu túc trí, vang danh thiên hạ. Sau "Thiên nhai minh nguyệt đao" cách đây 5 năm, đây sẽ là vai diễn cổ trang mới nhất của nam thần xứ Trung.


Ngoài ra hai mỹ nam của dòng phim webdrama là Vu Mông Lung và Hoàng Cảnh Du cũng đã được mời tham gia vào dự án này. Sau thành công của "Thái tử phi thăng chức ký", Vu Mông Lung đang là môt trong những nam diễn viên được săn đón. Vai diễn mới nhất của anh là Bạch Chân trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản truyền hình. Còn đối với Hoàng Cảnh Du, anh cũng đang là cái tên được quan tâm hiện nay sau khi "Thượng ẩn" được đông đảo người xem đón nhận. Nam diễn viên này cũng vừa góp mặt trong bộ phim "Bán yêu khuynh thành" của Vu Chính với vai diễn khách mời.



"Cô phương bất tự thưởng" dự kiến khởi quay vào tháng 4 năm nay. Nội dung xoay quanh tình yêu của Bạch Sính Đình và Sở Bắc Tiệp, hai người đứng ở hai đầu chiến tuyến, bị ngăn cách bởi quốc hận, tình thù. Tác phẩm này do Phong Lộng sáng tác, từng được xuất bản thành truyện tranh.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất