Nam thần cỡ Lee Min Ho cũng có ngày bị chàng nam thứ này 'cướp' fan

Xem "Huyền thoại biển xanh", nhiều fan đã tuyên bố rằng Lee Min Ho cứ việc về với Jun Ji Hyun, còn Shin Won Ho nhất định phải là của họ.



Huyền thoại biển xanh – mới đây đã được mua bản quyền và phát sóng trên một kênh truyền hình TP HCM . Không chỉ sở hữu một bộ đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun liên tục gây “bão”, mà đến cả chàng nam thứ Shin Won Ho cũng khiến hàng triệu khán giả nữ phải “mất ăn mất ngủ”.

Trong phim, Shin Won Ho đảm nhận vai Tae Oh – một chàng hacker trẻ tuổi. Sở hữu tài nghệ mở mọi loại khóa cửa trong vòng 2 giây, Tae Oh nghiễm nhiên trở thành một nhân tố quan trọng làm nên “bộ ba lừa đảo” nổi tiếng, bên cạnh Joon Jae (Lee Min Ho đóng) và Nam Doo (Lee Hee Joon đóng).

Vẻ ngoài lạnh lùng, lại khá kiệm lời, tuy nhiên ngay khoảnh khắc đầu tiên lên sóng, Tae Oh đã lập tức cho thấy độ hút fan của anh cũng chẳng kém gì nam chính Joon Jae. Với “vũ khí” là một khuôn mặt cực baby cùng loạt biểu cảm đáng yêu không cưỡng lại, Tae Oh chính là nguyên nhân khiến khán giả nữ “đứng tim” mỗi lần anh xuất hiện. Thậm chí, nhiều fan còn phải tự hỏi: Liệu có thể nào một chàng hacker lại đáng yêu đến cỡ này?

Đỉnh điểm độ đáng yêu của Tae Oh phải kể đến chính là khi cậu nhóc “chạm trán” nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun đóng). Vốn chẳng thèm quan tâm đến ai, Tae Oh được một phen ngẩn ngơ ngay lần đầu tiên Shim Chung xuất hiện. Đó là khi vừa được Joon Jae đặt tên, Shim Chung ngay lập tức “bay” đến khoe cùng Tae Oh. Trong lúc nàng tiên cá sung sướng đến điên cuồng thì cậu nhóc lại được phen sững sờ, và dĩ nhiên trúng luôn tiếng sét ái tình với cô nàng lạ lùng nhưng cũng cực kỳ xinh đẹp này.


Cứ đối diện Shim Chung là hóa bối rối, chỉ biết cúi gằm mặt, “si tình” đến mức chụp lén nàng tiên cá mọi lúc mọi nơi, khiến cả Joon Jae cũng bắt đầu cảm thấy ghen tuông… Có thể nói, bất cứ hành động, biểu cảm nào của Tae Oh trước mặt Shim Chung cũng đều dễ dàng khiến các cô nàng phải “bấn loạn”.


Anh chàng ít nói này chẳng bao giờ khen ngợi hay tán thưởng ai, cũng chỉ có Shim Chung mới có thể khiến Tae Oh phải tự thốt lên ba chữ: “Đáng yêu quá!”. Khỏi phải nói, không biết đã có bao nhiêu fan nữ tình nguyện xếp hàng chỉ để được một ngày đứng ở vị trí Shim Chung!


Bình thường ít bộc lộ cảm xúc là thế, Tae Oh vẫn sẵn sàng “tặng” đàn anh Joon Jae loạt ánh mắt hình viên đạn nhìn mỗi khi chàng lừa đảo khiến tiên cá Shim Chung buồn lòng. Ngay đến cả dáng vẻ giận dữ, bất bình thế này, Tae Oh vẫn chẳng bớt đi độ đáng yêu.


Tae Oh còn khiến khán giả được phen phấn khích khi chứng kiến anh chàng hô biến thành hot girl trong một phi vụ của “bộ ba lừa đảo”.


Đặc biệt, dáng vẻ vừa bối rối lại ngại ngùng của Tae Oh khi vô tình bị cô nàng Cha Si Ah (Shin Hye Sun đóng) hiểu lầm anh thầm thương trộm nhớ cô từ lâu hay sự tốt bụng, chu đáo Tae Oh dành cho Si Ah sau này chắc chắn sẽ khiến không ít người phải “tan chảy”.

Khi lạnh lùng, khó hiểu, lúc lại cực ngọt ngào, tâm lý, có thể nói dù thời lượng xuất hiện không nhiều Tae Oh vẫn dễ dàng trở thành chàng nam phụ đáng yêu nhất hệ mặt trời. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng cứ duy trì độ “sát thương” như thế này thì trong tương lai không xa, chàng mỹ nam trẻ tuổi này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với “nam thần” Lee Min Ho trong khoản “đốn tim” fan.


Clip trích đoạn về chàng trai nam thứ suýt "cướp fan" của Lee Min Ho

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Huyền thoại biển xanh Lee Min Ho

Tin tức mới nhất