Nam thần tượng quyến rũ nhất Kpop

Theo lgan Sports, đây là những nam thần tượng được chính các đồng nghiệp bình chọn là quyến rũ nhất Kpop. Đứng đầu danh sách là Cha Eunwoo của ASTRO.

Cha Eunwoo (ASTRO): Cha Eunwoo được các fan yêu thích nhờ khuôn mặt đẹp trai và sự đa năng trong nghệ thuật. Không chỉ được fan ưu ái dành tặng biệt danh "hoàng tử đẹp không góc chết bước ra từ truyện tranh", Eunwoo còn sở hữu nhiều khoảnh khắc để mặt mộc 100% đẹp hơn khi trang điểm. Ngoài ra, với màn khoe cơ bắp mạnh mẽ trong bộ phim Tân binh sử học Goo Hye Ryung, Cha Eunwoo được chính những đồng nghiệp lựa chọn đứng đầu trong danh sách chàng trai quyến rũ nhất Kpop.

2sao.vn | Photobook

V (BTS): V từng dẫn đầu top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017. Anh thu hút người đối diện bằng vẻ quyến rũ cùng thần thái riêng biệt. Nhiều đồng nghiệp nhận xét V trông không khác gì con cháu hoàng gia, với nét đẹp như tạc tượng trong mỗi khung hình.

2sao.vn | Photobook

Min Hyun (NU’EST): Min Hyun sở hữu khí chất vương giả và vóc dáng cao ráo chuẩn mẫu. Chất giọng đầy cảm xúc của Min Hyun cũng khiến trái tim fan thổn thức mỗi khi cất giọng. Có ý kiến cho rằng ở Minhyun luôn tỏa ra sức hút kỳ lạ với người xung quanh ngay từ lần đầu tiếp xúc. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi thành viên của NU’EST là “người tình quốc dân” của Kpop.

2sao.vn | Photobook

Jin Young (GOT7): Sinh năm 1994, Jin Young sở hữu ngoại hình đáng yêu, gương mặt baby "búng ra sữa". Bên cạnh khả năng ca hát, mỹ nam nhà GOT7 cũng được coi là "thần tượng đóng phim" thành công với gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Gần đây nhất, anh đảm nhận vai chính trong He is Psychometric (2019) và chinh phục khán giả nhờ vẻ điển trai lãng tử cùng kỹ năng diễn xuất trưởng thành.

2sao.vn | Photobook

Hyungwon (Monsta X): Hyungwon nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ điển trai và chiều cao ấn tượng 1,81 m. Anh từng xuất hiện trong Seoul Fashion Week với tư cách người mẫu. Đường nét gương mặt thanh tú và cặp môi dày cong quyến rũ là điểm nổi bật của chàng trai sinh năm 1994 này.

2sao.vn | Photobook

Juyeon (The BOYZ): Juyeon là một trong những thành viên nổi tiếng nhất The BOYZ về ngoại hình. Anh sở hữu gương mặt ấm áp và thân thiện, được nhiều đồng nghiệp nhận xét giống cậu bạn nhà bên điển trai mà các cô gái đều mong muốn lại gần.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-than-tuong-quyen-ru-nhat-kpop-post1065787.html

Kpop