Tự mua 60 chiếc album và xin chữ ký nhóm để tặng cả lớp, nam thần tượng The Boyz bị dọa đánh

Những tưởng rằng hành động có tâm của Eric sẽ nhận được sự ủng hộ của cả lớp, nhưng điều không ngờ xảy đến, anh bị bạn cùng lớp chế nhạo thậm chí là dọa đánh.

Được tặng album của The Boyz lại còn có đủ chữ ký của các thành viên, chắc hẳn đó là ước mơ của nhiều người. Nhưng điều này lại không làm cho những học sinh của trường Trung học biểu diễn nghệ thuật (SOPA) thích thú.

Bằng chứng là trong buổi lễ tốt nghiệp của mình, Eric (thành viên của The Boyz) đã kỳ công chuẩn bị quà tốt nghiệp cho các bạn cùng lớp khi mua 60 album của nhóm mình rồi đi xin chữ ký các thành viên. Chắc hẳn, anh ấy đã mất rất nhiều thời gian và hy vọng các bạn của mình sẽ xúc động.

Nhưng không, đáp lại món quà có tâm của Eric chỉ là những tiếng cười cợt, trêu đùa và chế nhạo. Khi Eric mở những món quà của mình ra, bên dưới là tiếng của những người bạn: ''Mày là ai thế'', ''Mày phải chăm chỉ nhiều hơn vào'', ''Tao sẽ dùng nó để đánh mày...''... 

Tự mua 60 chiếc album và xin chữ ký nhóm để tặng cả lớp, nam thần tượng The Boyz bị dọa đánh-1
Eric và món quà có tâm 

Khi nhận được những lời nói này, Eric tỏ ra khá bối rối và xấu hổ. Tưởng rằng sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người, vậy mà bạn bè xung quanh Eric vẫn ghi hình thậm chí còn hét lên: ''Ngày nào mày chẳng đứng trước máy quay, xấu hổ gì chứ?''.

Đáng nói là Eric hơn tuổi hầu hết các học sinh trong lớp vì anh chuyển từ Mỹ về Hàn Quốc làm thực tập sinh. 

SOPA là một trong những trường nghệ thuật nổi tiếng nhất Hàn Quốc với nhiều idol theo học. 

Khi clip này được chia sẻ trên mạng, fan của The Boyz đã tỏ ra vô cùng bức xúc với thái độ cười cợt chế nhạo này. Ngay sau đó một người có mặt trong buổi lễ đã lên tiếng xin lỗi: ''Chúng tôi xin lỗi nếu làm các bạn khó chịu. Eric rất thân với chúng tôi nên mọi lời nói chỉ là vui đùa''. 

Tự mua 60 chiếc album và xin chữ ký nhóm để tặng cả lớp, nam thần tượng The Boyz bị dọa đánh-2
Bạn bè của Eric đã lên tiếng xin lỗi và thanh minh rằng đó chỉ là sự trêu đùa
Tự mua 60 chiếc album và xin chữ ký nhóm để tặng cả lớp, nam thần tượng The Boyz bị dọa đánh-3
''Tôi xin lỗi nếu có ai thấy không thoải mái. Eric rất thân với chúng tôi nên khi bảo cậu ấy phải nỗ lực hơn thì đó chỉ là lời nói đùa của 1 người bạn thôi. Ai cảm thấy tệ thì cho tôi xin lỗi'' - một người bạn của Eric xin lỗi. 

Tuy nhiên, các netizen vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này. 

- ''Thân mấy thì thân nhưng những lời nói đó là xúc phạm Eric

- Chưa bao giờ tôi nghe thấy lời trêu đùa nào lại 'vô văn hóa đến thế'

- Nhìn mặt Eric hình như cậu ấy cũng chẳng vui vẻ gì với những lời trêu đùa đó.

- Thương quá, Eric đã rất có tâm chọn và tặng quà thế mà cuối cùng lại bị đối xử chẳng ra sao''.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tu-mua-60-chiec-album-va-xin-chu-ky-nhom-minh-de-tang-ca-lop-nam-than-tuong-the-boyz-bi-doa-danh-1765219.html

the boyz

Tin tức mới nhất