Nam thanh niên chở bạn gái 'làm xiếc' trên xe máy gây phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều mong không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Một đoạn clip dài 26 giây đã ghi lại cảnh nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên đường phố. Đáng chú ý, nam thanh niên còn chở theo bạn gái ngồi phía trước, đu bám vào cổ và cũng không đội mũ bảo hiểm.

Hai người đi với tốc độ khá cao, lạng lách trên đường. Đặc biệt, họ còn bật xin nhan bên phải liên tục nhưng không rẽ gây ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của những người phía sau.

Nam thanh niên chở bạn gái làm xiếc trên xe máy gây phẫn nộ-1
Nam thanh niên chở bạn gái ''làm xiếc" trên xe máy khiến dân mạng phẫn nộ.

Chiếc xe máy này còn đi sát những chiếc xe tải lớn khiến ai nấy đều thót tim khi xem clip. Nhiều người cho rằng, cả hai đang ''làm xiếc" trên đường, lái xe vô cùng nguy hiểm.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận phẫn nộ khi hai người coi thường sự an toàn của bản thân và những người xung quanh.

Nam thanh niên chở bạn gái làm xiếc trên xe máy gây phẫn nộ-2Nam thanh niên chở bạn gái làm xiếc trên xe máy gây phẫn nộ-3

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Không hiểu hai người này đang nghĩ gì mà đi như vậy. Quá nguy hiểm, gây ảnh hưởng cho những người tham gia giao thông".

- "Đề nghị CSGT phạt thật nặng hai người này, quá nguy hiểm, xem mà sợ quá!".

- "Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng lại còn chở người trong tư thế không giống ai như vậy, chắc họ cũng chưa đủ tuổi lái xe máy đâu!".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gioi-tre/nong-tren-mang/nam-thanh-nien-cho-ban-gai-lam-xiec-tren-xe-may-gay-phan-no-419577.html

lạng lách tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao